Pháp luật

Nghi can sát hại 2 bà cháu treo cổ chết

Buổi tối, mọi người tá hỏa phát hiện các nạn nhân bị sát hại thì đến rạng sáng lại phát hiện nghi can đã treo cổ chết ở một khu vực khác.

Chiều 24-1, tin từ cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết liên quan đến vụ 2 bà cháu tử vong tại phòng trọ được phát hiện trước đó, cùng ngày cũng xác định nghi can giết người đã treo cổ chết.

Theo đó, lực lượng chức năng xác định nghi can là Chu Văn Sự (28 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn). Nghi can được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cây cao su tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách hiện trường phát hiện 2 bà cháu tử vong khoảng 20 km.

Như Báo Người Lao Động thông tin, tối 23-1, Công an tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ hai bà cháu tử vong tại khu phố 5A, phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Hiện trường vụ phát hiện 2 bà cháu tử vong

Theo xác minh ban đầu, khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, chị Trần Thị Kim Giang (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán) đi làm về đến cửa phòng trọ ở phường Long Bình thì thấy cửa phòng khóa ngoài. Do không thấy mẹ là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Trung (7 tuổi), chị Giang gọi tìm nhưng không được.

Lúc này, chị Giang phát hiện có vết máu ở cửa phòng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhờ những người xung quanh phá khóa cửa vào kiểm tra.

Khi cửa mở, mọi người tá hoả thấy hai bà cháu tử vong do bị sát hại với nhiều vết máu, trên người có nhiều vết thương.

Tuy nhiên, bước đầu xác định trong phòng không có xáo trộn, đồ đạc không bị lục lọi.

Chị Giang lỵ dị chồng đã nhiều năm, đi làm công nhân, thuê phòng ở trọ cùng mẹ và con nhỏ tại phường Long Bình.

Theo sàng lọc, xác minh ban đầu, nghi can Sự có quan hệ tình cảm với chị Giang, thường xuyên đến phòng trọ nhưng bị bà Hương phản đối. Sự nhiều lần cãi nhau với bà Hương và dọa giết cả nhà nếu tiếp tục bị ngăn cản.

Tác giả: X.Hoàng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: sát hại 2 bà cháu , nghi can

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP