Tin trong nước

Nghi can giết cô gái có hình xăm hoa hồng để cướp tài sản

Sau khi “mây mưa” với nữ nhân viên cà phê tại phòng trọ, do đang thiếu nợ nên Phương đã giết hại cô gái để cướp xe máy và điện thoại.

Nghi can giết hại cô gái giấu xác trong bao tải phi tang bên đường ở Đồng Nai bị bắt chiều 9/2 là Huỳnh Ngọc Phương (33 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu). Phương đang làm công nhân tại công ty trong Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1, huyện Tân Thành.

nghi-can-giet-co-gai-co-hinh-xam-hoa-hong-de-cuop-tai-san

Nghi can bi bắt khi đang làm việc trong công ty tại trong Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. Ảnh: FB

Bước đầu Phương khai nhận có quen biết từ trước với Trần Thị Thanh Hoàng (34 tuổi, quê TP HCM) sau nhiều lần đến quán cà phê của cô này uống.

Chiều 1/2 (mùng 5 Tết), anh ta gọi điện cho nạn nhân đến phòng trọ của mình tại xã Mỹ Xuân để mua dâm. Sau khi “mây mưa”, do đang thiếu nợ nên Phương đã giết cô gái để cướp xe máy và điện thoại.

Rạng sáng hôm sau, anh ta cột tay và chân nạn nhân rồi bỏ vào bao tải, chở lên xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai) phi tang gần ngôi nhà hoang ven đường, sau đó đi làm bình thường.

Cảnh sát đang lấy lời khai cũng như khám xét phòng trọ nơi kẻ này gây án.

Nghi can bi bắt khi đang làm việc trong công ty tại KCN Mỹ Xuân B1. Ảnh: FB

Nghi can được dẫn giải về trụ sở công an. Ảnh: FB

Chiều ba hôm trước, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1. Nghi có chuyện bất thường nên nhiều người tìm kiếm. Họ hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy được giấu trong bao tải, nằm cách đường chừng 10 m.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định cô gái bị đánh bằng vật cứng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học. Từ những đặc điểm hình xăm bông hồng, răng giả, đôi bông tai… cảnh sát Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân.

Phước Tuấn | Theo Vnexpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP