Pháp luật

Nghi bị “cắm sừng”, nam thanh niên đoạt mạng tình địch

Thấy anh Sơn ở phòng trọ của bạn gái, Tuấn nổi máu ghen tuông dẫn đến hai bên xô xát. Trong lúc ẩu đả, Tuấn dùng dao, đũa đâm nhiều nhát khiến anh Sơn tử vong.

Phạm Anh Tuấn bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Chiều 11/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để lập hồ sơ điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp 9 (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành). Nghi phạm của vụ án là Phạm Tuấn Anh Tuấn (SN 1987, người địa phương) cũng bị bắt giữ để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Anh Tuấn có mối quan hệ tình cảm với chị N.H.N (SN 1990, quê Bến Tre), thời gian gần đây, Tuấn thuê phòng trọ tại địa chỉ trên cho chị N. ở.

Khoảng 23h30 đêm 9/4, Tuấn đi công việc từ thành phố Hồ Chí Minh về phòng trọ thì bất ngờ phát hiện anh Kim Thành Sơn (SN 1990, ngụ huyện Chơn Thành) đang ở trong phòng. Do Tuấn biết trước đây giữa chị N. và Sơn cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn nổi máu ghen tuông dẫn đến hai bên mâu thuẫn.

Lúc này, anh Sơn đi vào phòng trọ lấy 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần để “phòng thân” sau rồi tiếp tục đi ra cãi cọ, xô xát với Tuấn. Do thấy anh Sơn thủ dao, Tuấn “xuống nước” làm hoà nhưng thực chất là chờ cơ hội tước dao, khi thấy anh Sơn không đề phòng, Tuấn nhanh tay rút con dao trong túi quần của anh Sơn và đâm vào vùng ngực đối thủ. Bị tấn công, anh Sơn ôm lấy Tuấn vật ngã xuống đất khiến con dao bị gãy cán.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Khi đang giằng co, Tuấn thấy có chiếc đũa ở dưới đất liền nhặt lấy và tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng ngực và mặt anh Sơn. Khi mọi người chạy đến can ngăn thì mới rời khỏi hiện trường, riêng anh Sơn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì thương tích quá nặng.

Nhận tin báo, Công an huyện Chơn Thành đã đến bảo vệ hiện trường và tiến hành truy bắt đối tượng. Rạng sáng 10/4, Phạm Anh Tuấn bị bắt và đưa về trụ sở Công an huyện để điều tra.

Bước đầu, Tuấn khai nhận do nổi cơn ghen tuông với người tình cũ của bạn gái nên đã gây ra vụ án mạng trên.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Phan Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP