Pháp luật

Nghi án vợ giám đốc bị bắt cóc tống tiền: Công an loại trừ khả năng bắt cóc

Liên quan đến nghi án vợ một giám đốc doanh nghiệp lớn ở TP Đồng Hới bị bắt cóc, tống tiền 10 tỷ đồng, chiều 31/5, làm việc với phóng viên, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, sau khi tiến hành điều tra, bước đầu công an tỉnh này đã loại trừ khả năng bà P. bị bắt cóc.

Đại tá Phạm Hữu Tân, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết thêm, đơn vị đang hoàn chỉnh hồ sơ về vụ việc và sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho báo chí sau.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khuya ngày 17/5, nhóm 3 người dân vượt phà Cát Lái (nối giữa TPHCM với Đồng Nai) đi từ TP HCM về khu du lịch biển Vũng Tàu. Khi đang chạy trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua khu vực vắng vẻ thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì những người này nhìn thấy một phụ nữ nằm bên lề đường nên dừng lại xem sự thể.

Nhóm người này phát hiện nạn nhân bị trói chặt chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương nên nhanh chóng chuyển đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. Vụ việc cũng nhanh chóng được báo Công an địa phương.

Bà N.T.P. (Ảnh: Fb nhân vật)

Bước đầu xác định nạn nhân là bà N.T.P. (30 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn, 2 tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn, đánh đập.

Sau đó, bà P. đã cung cấp thông tin về chồng mình và CQĐT đã mời chồng nạn nhân đến Đồng Nai để làm việc.

Tại cơ quan công an, ông N.H.S. (chồng bà P.) cho biết, cách đây chừng hơn nửa tháng, vợ ông là bà N.T.P. lái ô tô hiệu Audi đi công việc trên địa bàn TP Đồng Hới nhưng sau đó hoàn toàn mất liên lạc.

Đến khoảng 10 ngày sau, điện thoại của ông S. liên tục nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc vợ, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ đồng, rồi 3,5 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc, sáng 31/5, trao đổi với PV Dân trí, ông S. cho biết, lâu nay vợ ông và một số người bạn của vợ có quen một nhóm người ở miền Nam, nhóm người này từng ra chơi nhà ông ở Quảng Bình. Vợ ông cũng từng nhiều lần vào miền Nam chơi với nhóm người này. Ông S. nhiều lần khuyên vợ không nên quan hệ với nhóm người này nhưng vợ ông S. không nghe.

Gia đình ông S. cho rằng, vụ bắt cóc còn nhiều nghi vấn, vì theo lời ông S. cách đây chưa lâu, bà P. cũng đã bỏ nhà ra đi và được ông S. đi tìm đưa về.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP