Pháp luật

Nghi án dùng súng giải quyết mâu thuẫn, 1 thanh niên tử vong

Nhóm người di chuyển trên 3 xe ô tô bất ngờ dùng súng hoa cải bắn khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Hiện trường vụ án xảy ra đêm 18/11 ở đầu làng thôn Môn Trì, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Trao đổi với PV Dân trí sáng 20/11, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ án đã chuyển lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 tối ngày 18/11, anh Dương Tiến N. (SN 1997, trú tại xã Tứ Yên, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) đang đứng cùng bạn trên đường làng thôn Môn Trì (xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường) thì bị một nhóm người đi trên 3 xe ô tô loại 4 chỗ bao vây.

Bất ngờ, một người lạ mặt ngồi trên xe ô tô dùng súng bắn đạn hoa cải hướng về nhóm anh N. đang đứng rồi nổ súng. Hậu quả khiến anh N. bị thương nặng, phải đưa đi Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường cấp cứu. Phía Trung tâm y tế huyện Vĩnh Tường xác nhận vào đêm ngày 18/11 có tiếp nhận một nạn nhân đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và bệnh nhân này đã tử vong ngay trong đêm.

Nhận được tin báo , cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Được biết, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn giữa một nhóm người ở huyện Bình Xuyên và một nhóm người ở xã Vĩnh Thịnh.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP