Dòng Sự kiện

Nghi án có người thứ 3 phi tang xác chị Huyền?

“Gia đình tôi đã đến nhà Khánh – nghi can trong vụ vứt xác cháu Huyền xuống sông Hồng, bố Khánh cũng là người giám hộ cho con cho biết, hôm đi vứt xác cháu Huyền, ngoài Tường và Khánh thì còn có thêm một người nữa nhưng Khánh không biết mặt, biết tên” – ông Quang cho hay.

Trưa ngày 7/12, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cho biết: “Bố Khánh nói Khánh cho biết, có người thứ 3 liên quan đến vụ việc, chúng tôi cũng đã báo cơ quan công an xem đó là manh mối điều tra vụ án. Theo bên công an thì việc điều tra có nhiều luồng thông tin nên phải kiểm chứng và không có tiết lộ gì với gia đình”.

Mộ gió bằng hoa sau lễ 49 ngày chị Huyền được gia đình lập dưới cầu Thanh Trì.

Nói về việc Khánh là người trộm chiếc iPhone của nạn nhân, ông Quang cho biết: “Điện thoại bị mất, gia đình tôi biết Khánh chính là người lấy ngay sau khi sự việc xảy ra mấy hôm.

Việc đã rồi nên gia đình không muốn nói, bởi vì nó cũng chỉ là nạn nhân thôi, thực ra thì gia đình của Khánh cũng có hoàn cảnh nên chúng tôi không đặt nặng vấn đề chuyện này”.

Theo ông Quang: “Tuy Khánh tiếp tay cho Tường ném xác cháu Huyền, nhưng trong suốt thời gian bị tạm giam Khánh đã biết ăn năn, hối cải. Thể hiện qua việc thành thật khai báo với cơ quan chức năng về những việc làm của mình.

Hôm tổ chức lễ tang, mẹ Khánh đến viếng nhưng gia đình chúng tôi không tiếp. Dù sao gia đình tôi cũng đã hiểu được thành ý của gia đình Khánh. Vì vậy, có thể chúng tôi sẽ đồng ý xin giảm nhẹ tội cho Khánh”.

Sau lễ an táng và làm 49 ngày cho chị Huyền, gia đình nạn nhân lại tiếp tục đi tìm kiếm xác nạn nhân.

Ông Lê Văn Thịnh – chú ruột của chị Huyền ngậm ngùi chia sẻ: “Gia đình tôi quyết phải tìm được xác cháu Huyền, tìm đến khi nào thấy được thì thôi, đó là niền an ủi lớn nhất đối với gia đình.

Cái chết của Huyền giờ chúng tôi cho đó là số phận, nhưng chết mà không thấy xác tại thời bình này thì quả là mất mát quá lớn với gia đình”.

Đồng thời, ông Thịnh cũng trấn an: “Gia đình rất tin tưởng vào cơ quan công an vì họ đã nói phải tìm ra bằng được xác cháu tôi. Lãnh đạo ngành công an cũng đã nói là chưa có vụ án hình sự nào mà lực lượng công an chưa tìm ra, tôi rất tin tưởng vào điều đó”.

Về việc tìm kiếm thi thể nạn nhân, ông Quang cho biết thêm: “Hôm nay gia đình sẽ liên hệ với giáo sư, tiến sĩ Vũ Văn Bằng để xin gặp, nhờ giáo sư cung cấp thông tin, xin đi cùng để có phương án tìm kiếm cháu có kết quả”.

Theo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP