Pháp luật

Nghi án cô gái bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê

Trong lúc đi thăm rẫy cà phê, một người dân ở TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện thi thể cô gái trong tình trạng phân hủy, mất một bàn tay.

Chiều 30/12, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cô gái tử vong trong rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột.

Theo tin tức ban đầu, vào 9h cùng ngày, ông Phan Tân (ngụ phường Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) đi thăm rẫy tại thôn 22 thì phát hiện thi thể một cô gái trong tình trạng phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk cử lực lượng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế lõa thể, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy.

Trả lời báo Vietnamnet, Thiếu tá Thái Khắc Chính - Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đang rà soát các gia đình có người thân, con cái là nữ mất tích nhiều ngày nay để nhận dạng. Công an cũng đang tiến hành lấy mẫu vân tay, thi thể nạn nhân để đi giám định ADN để xác định nhân thân.

Theo thiếu tá Chính, dấu vết hiện trường, nghi đây là vụ án mạng. Nhưng theo dấu vết trên cơ thể nạn nhân bị sám đen, tại hiện trường lại không có dấu hiệu bị đốt nên cũng chưa thể kết luận.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP