Pháp luật

Nghi án 3 nữ tiếp viên karaoke bị giam giữ, đánh đập tại phòng trọ

Làm nhân viên phục vụ quán karaoke nhưng chịu sự quản lý chặt chẽ của đối tượng chăn dắt, sau khi trốn đi, 3 cô gái đã buộc phải quay lại và bị kẻ chăn dắt giam ở phòng trọ rồi đánh đập.

Chiều 21/3, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt (18 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giữ người trái pháp luật.

Đối tượng Đạt đã nhốt và đánh đập 3 nữ tiếp viên quán karaoke (Ảnh: Đức Nguyễn).


Trước đó, khoảng 21h ngày 19/3, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân về việc có 3 cô gái bị đánh đập và giam giữ trái phép trong một phòng trọ ở hẻm 175 đường Y Moal (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Ngay lập tức, một tổ công tác được cử đến kiểm tra và phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Tiến Thành Đạt đang giữ 3 cô gái trong phòng trọ.

Đối tượng diễn lại cảnh đánh đập các cô gái.


Lúc này, lực lượng công an đã đưa đối tượng Đạt cùng 3 cô gái đến trụ sở để đấu tranh, làm rõ.

Tại đây, 3 cô gái khai là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và được Đạt trực tiếp chăn dắt. Cả 3 đều ở cùng phòng trọ và chịu sự quản lý chặt chẽ của Đạt. Khi có khách, Đạt sẽ trực tiếp chở đi, mỗi lần phục vụ sẽ được trả 250 nghìn đồng và số tiền này đều phải đưa hết cho Đạt.

Do quá khắc nghiệt, cả 3 cô gái đã bỏ ra tỉnh Hà Nam để kiếm công việc thì Đạt bắt xe đón về lại. Sau đó, nhốt các cô gái này 2 ngày và đánh đập nhiều lần.

Riêng đối tượng Đạt khai do bản thân bực tức việc các cô gái tự ý bỏ đi, nên khi đưa về đã dùng tay, chân và cây chổi để đánh. Đồng thời, khóa trái cửa nhốt cả 3 cô gái ở phòng trọ, không cho ra ngoài.

Được biết, trong 3 cô gái này có một bé gái chỉ mới 13 tuổi.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP