Pháp luật

Nghi án 2 bố con ở Hưng Yên cùng bị sát hại

Nghe tin con bị đánh, ông Nguyễn Văn Bé (72 tuổi, bố đẻ) tức tốc đến nhà anh Th nhưng trên đường đến cũng bị đánh và tử vong sau đó.

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (14/5), ông Phạm Sinh Mừng – Chủ tịch UBND xã An Viên, huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) cho biết: “Khoảng 17h chiều qua 13/5, trên địa bàn xã xảy ra sự việc thương tâm khi 2 bố con trong một gia đình tử vong với nhiều vết đâm chém”.

Theo ông Mừng, trước khi xảy ra vụ việc, tại gia đình anh Phạm Văn Th., trú tại thôn Nội Lễ, xã An Viên có tổ chức ăn cơm uống rượu. Một lát sau xảy ra xô xát và anh Nguyễn Văn Miên (49 tuổi, trú tại thôn Nội Lễ) bị tử vong trước khu vực cổng nhà anh Th., trên người xuất hiện nhiều thương tích.

Ảnh minh họa

Nghe tin con bị đánh, ông Nguyễn Văn Bé (72 tuổi, bố đẻ) tức tốc đến nhà anh Th, nhưng trên đường đi cũng bị đánh và trên người có thương tích. Phát hiện sự việc, người dân đưa ông Bé đi bệnh viện nhưng ít phút sau nạn nhân tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã An Viên có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời cấp báo lên Công an huyện Tiên Lữ cùng Công an tỉnh Hưng Yên và cơ quan chức năng về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức lấy lời khai của những người liên quan và truy bắt nghi phạm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tiên Lữ và Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: nghi án , 2 bố con , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP