Tin láng giềng

Nghệ An: Uẩn khúc cô gái 19 tuổi mang bầu bị đánh ghen

Từ ngày bị vợ nhân tình thuê chính người anh họ của mình đánh ghen cắt tóc, đánh đập, Hiền luôn ẩn mình trong phòng trọ.

Chuyện tình cha con nuôi

Trong căn phòng chật hẹp, Hiền (quê Nghĩa Đàn, Nghệ An) và mẹ đang từng ngày động viên nhau để vượt qua nỗi ám ảnh của vụ đánh ghen kinh hoàng vừa xảy ra với mình.

Hiền cho biết, từ ngày xảy ra chuyện, em không dám đi ra ngoài vì sợ chuyện tương tự xảy ra. Không biết em có may mắn như lần trước nữa không. Em sợ mất đứa con mình đang mang.

đánh ghen, ngoại tình
Hiền bị cắt tóc, đánh đập, quay clip ngay tại phòng trọ

Hiền sinh ra trong gia đình vừa thiếu thốn kinh tế, vừa bị ám ảnh bởi người bố rượu chè, khiến cuộc sống trong gia đình nhiều bế tắc, u buồn.

Đang học lớp 10, Hiền phải nghỉ học vì gia đình không đủ tiền để em tiếp tục đi học. Để phụ giúp gia đình, em xuống TP Vinh xin việc.

Ban đầu, Hiền được nhận vào làm trong một nhà hàng tại TP Vinh, cũng chính nơi đây Hiền đã gặp ông Lê Đình Hòa.

Sau vài lần gặp gỡ, nói chuyện, ông Hòa nhận Hiền nhận làm con nuôi, thường xuyên giúp đỡ lúc Hiền khó khăn.

Hiền cho biết, ông ấy thấy em làm việc cực khổ nên hay giúp đỡ. Lúc đó, em chỉ xem ông ấy như là ân nhân của mình và em gọi ông ấy là ba nuôi.

Em cũng có về nhà ông ấy chơi mấy lần, nhưng chưa lần nào gặp vợ ông Hòa.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Cả hai người nảy sinh tình cảm, vượt qua giới hạn. Hiền mang bầu và ông Hòa cũng tỏ ra rất có trách nhiệm, hứa hẹn sẽ cưới Hiền làm vợ.

Hiền cho biết, việc có quan hệ tình cảm với ông ấy là em sai, nhưng đứa bé không có tội tình gì cả. Mà ông Hòa coi em như là một người vợ. Chúng em tự nguyện và thật lòng đến với nhau.

Anh họ ‘xử’ em

Mọi chuyện vỡ lở khi bà Tuyết (vợ ông Hòa) phát hiện chuyện ăn vụng của chồng. Sau nhiều lần khuyên bảo không thành. Bà Tuyết đã thuê côn đồ hành hung Hiền để dằn mặt.

Ngày 10/8, bà Tuyết liên hệ với Lưu Viết Bền (anh họ của Hiền, 36 tuổi, trú ở Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn) để bàn chuyện dằn mặt Hiền. Sau khi thống nhất, bà Tuyết thuê Bền đến phòng Hiền đánh đập, làm nhục, cắt tóc, quay clip với giá 3 triệu đồng.

Ngày 11/8, Bền rủ Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, trú tại phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi, trú tại xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu) cùng đến phòng Hiền để “làm việc”.

Tới nơi, Tuấn và Đàn xông vào phòng trọ tát vào mặt, giật chiếc điện thoại Hiền đang cầm trên tay. Tiếp đó, Tuấn lục lọi lấy đi một điện thoại iPhone 5 đưa cho đồng bọn. Hiền ôm mặt khóc và xin tha, nhưng Đàn tiếp tục dùng kéo cắt tóc Hiền, còn Tuấn điện thoại để ghi hình.

Mọi việc được thực hiện đúng như “hợp đồng” với bà Tuyết. Khi xong việc, Bền tìm đến bà Tuyết để lấy tiền như cam kết, nhưng chỉ nhận được 1 triệu đồng, số còn lại bà Tuyết hứa sẽ thanh toán sau.

Sau khi các đối tượng bỏ đi, Hiền đã tới cơ quan Công an TP Vinh trình báo.

Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Sau gần 10 ngày, CQĐT đã xác định nhóm gây án và tiến hành bắt giữ điều tra làm rõ.

Từ lời khai của Bền và đồng bọn, CQĐT đã triệu tập bà Tuyết để điều tra. Tại cơ quan Công an, bà Tuyết khai nhận hành vi của mình.

Hiền cho biết, trong nhóm đánh đập mình hôm đó có Bền là anh họ của cô.

đánh ghen, ngoại tình
Bền (áo đen, bên phải) và nhóm đối tượng tại CQĐT

“Em không ngờ anh ấy lại làm như vậy. Trong số 3 người đến đánh em thì có một người đứng ngoài cảnh giới. Dù không nhìn rõ nhưng em đã nghi nghi rồi. Trước đây, anh Bền từng đến chỗ ở của mẹ con em chơi. Chỉ vì 3 triệu đồng mà anh ấy nỡ hại người thân của mình”, Hiền khóc tức tưởi.

Ngày 25/8, Công an TP Vinh cho biết, hiện tại đã tiến hành khởi tố, tạm giam đối với nhóm đối tượng Lưu Viết Bền, Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn về tội “Làm nhục người khác và cướp tài sản”.

Chủ mưu vụ án là bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi) bị khởi tố cùng tội danh nhưng được tại ngoại vì sức khỏe yếu.

(Tên bị hại đã được thay đổi)

Văn Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP