Giải trí

Nghe tin Bảo Anh bị thuỷ đậu, Hồ Quang Hiếu sốt sắng làm ngay điều này!

Không chì bày tỏ mong muốn Bảo Anh sớm khỏi bệnh, Hồ Quang Hiếu còn sốt sắng đòi đi thăm người yêu cũ.

Vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn Bảo Anh phải nhập viện khẩn cấp sau thời gian dài làm việc quá sức. Theo quản lý nữ ca sĩ, cô không những sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng mà còn bị đau bao tử. Sau 1 ngày nhập viện, thể trạng yếu khiến giọng ca sinh năm 1992 bị thuỷ đậu lan ra mặt và toàn thân.

Bảo Anh nhập viện khiến fan xót xa.

Sau khi thông tin được đăng tải, không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Bảo Anh, trong đó có cả Hồ Quang Hiếu. Trên trang cá nhân, tình cũ giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia sẻ dòng trạng thái mong cô sớm khỏi bệnh. Thậm chí, anh còn sốt sắng hỏi han FC Bảo Anh về lịch trình thăm hỏi và bày tỏ ý muốn được đi cùng.

“Nay đang mùa dịch thủy đậu, ai cũng phải bị 1 lần thôi à, ai chưa bị thì nhớ đi tiêm vắc xin ngừa luôn, tôi cũng mới bị xong. Hỡi FC Bảo Anh ơi! Có man nào đi thăm ca sĩ không nè, lập team đi cùng tôi nhé” - anh viết.

Sự quan tâm của Hồ Quang Hiếu dành cho tình cũ khiến fan không khỏi cảm động. Có người hâm mộ mong muốn cặp đôi quay về bên nhau, cũng có ý kiến cho rằng hành động của Hồ Quang Hiếu đơn giản chỉ lo lắng cho Bảo Anh như bạn bè hậu chia tay.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh lộ bằng chứng hẹn hò vào đầu năm 2016 khi người đẹp sinh năm 1992 vô tình bị bắt gặp qua đêm tại nhà “bạn trai tin đồn” và sau đó cả hai thường xuyên cùng check in tại một số địa danh du lịch ở nước ngoài.

Tuy nhiên, đến tháng 10/2016, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt mùa 1 mới công khai mối quan hệ. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi xác nhận chia tay vào tháng 10/2017 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hậu “đường ai nấy đi”, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, luôn dành cho đối phương những lời tốt đẹp trước truyền thông. Vừa qua, trước tin đồn hẹn hò giữa Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu cũng thật lòng chia sẻ: “Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì. Hợp nhau thì quen thôi”.

Tác giả: Tiểu Mỹ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bảo Anh , Hồ Quang Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP