Giải trí

Nghệ sĩ Minh Hằng, Xuân Bắc mắc Covid-19

NSND Minh Hằng, NSƯT Xuân Bắc dù nghiêm chỉnh chấp hành 5K nhưng cuối cùng vẫn bị mắc Covid-19. Nhiều khán giả mong hai nghệ sĩ sớm khỏe.

Thời gian qua, showbiz Việt cũng chịu ảnh hưởng của Covid-19. Nhiều hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ bị gián đoạn, đóng băng. Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Minh Hằng cho biết: "Sau 3 lần âm tính, tưởng thế là thoát rồi ai ngờ vẫn 2 vạch. Cay sống mũi quá!". Theo đó, nghệ sĩ Minh Hằng cho biết, hiện tại, sức khoẻ của bản thân vẫn ổn định và nữ nghệ sĩ đang cách ly ở ngôi nhà nhỏ xíu mới dựng. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã bình luận, chúc NSND Minh Hằng mau khỏi bệnh.

Nghệ sĩ Minh Hằng


Cùng thời điểm đó, NSƯT Xuân Bắc cho biết, anh cũng đang mắc Covid-19. Nam diễn viên đang cách ly và điều trị tại nhà. Anh được vợ chăm sóc và nấu nước xông cho hằng ngày. "Người âm phục vụ người dương", vợ danh hài Xuân Bắc hài hước chia sẻ.

Dưới bình luận, nhiều người chúc danh hài Xuân Bắc mau khỏi bệnh: "Chúc Xuân Bắc mau khỏe nhé", "Cháu chúc chú Bắc sớm khoẻ ạ", "Thay vì bác Nhung chửa lại là bác Bắc sao. Chúc bác mau khỏe vì có người âm phục vụ tận tình thế cơ mà. Hi. Thế có cho ra kho như Bi không chị?".

Nhận được lời động viên của mọi người, vợ danh hài Xuân Bắc chia sẻ thêm: "Cảm ơn cả nhà, người dương vẫn quần đùi áo vét đi bắt chuột ngoài vườn".

Nghệ sĩ Xuân Bắc


Trước đó, diễn viên Huyền Lizzie cũng thông báo bị mắc Covid-19 mà không rõ nguồn lây. Cô chia sẻ bản thân đã phải "chiến đấu" với bệnh trong thời gian 10 ngày.

Sau khi khỏe mạnh, nữ diễn viên vẫn tự cách ly trong nhà đến khi khỏi hoàn toàn. Trong thời gian này, nữ chính Vân Trang của Thương ngày nắng về có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu kịch bản phần 2 của bộ phim.

Diễn viên Lương Thu Trang mới đây cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tham dự một sự kiện. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng khác cũng thông báo mình mắc Covid-19 như NSND Quang Thọ, diễn viên Thu Quỳnh, ca sĩ Minh Hằng, MC Mai Ngọc, MC Diệp Chi, Trần Lực, Hoa hậu Tiểu Vy, Mâu Thủy,…/.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: COVID-19 , Minh Hằng , Xuân bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP