Tin láng giềng

Nghệ An: Người đàn ông tử vong tại trụ sở công an xã trong tư thế treo cổ?

Ông Nguyễn Quang Biên – Trưởng công an xã Thọ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận vụ việc trên và cho rằng, anh Nguyễn Thành Ngôn tử vong tại trụ sở công an xã là do treo cổ tự tử.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 6-2, anh Nguyễn Thành Ngôn (SN 1971, trú tại xóm 9, xã Thọ Thành) đi đám cưới về thì mâu thuẫn cãi vã với vợ là chị Nguyễn Thị Trường (SN 1975). Bức xúc, anh Ngôn chạy vào nhà lấy dao, khi chị trường đang ngồi giặt quần áo thì anh Ngôn lao vào chém một nhát từ phía sau đầu.

nh

Cửa sổ, nơi phát hiện anh Ngôn tử vong trong tư thế treo cổ.

Người nhà đã nhanh chóng đưa chị Trường đến trạm xá xã để cấp cứu và khâu 6 mũi đồng thời báo cáo sự việc cho công an địa phương. Ngay sau đó, công an xã Thọ Thành đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc và yêu cầu anh Ngôn đến trụ sở công an xã để làm việc.

Tại đây, anh Ngôn có dấu hiệu say rượu và kêu mệt. Các công an viên đã cho anh Ngôn nằm nghỉ tại phòng kho (có cửa thông với phòng trực công an xã).

“Đến 20h15 phút, anh Nguyễn Văn Thương (công an viên) vào phòng kiểm tra thì phát hiện anh Ngôn treo cổ trên cửa sổ. Tôi cho anh em cắt dây để đưa anh Ngôn xuống sơ cứu, hô hấp nhân tạo nhưng không có kết quả. Chúng tôi liền gọi điện báo cáo sự việc cho công an huyện và lãnh đạo xã”, ông Biên cho biết.

Ngay sau đó, viện kiểm sát, công an tỉnh, bộ phận pháp y đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Đến 4h sáng ngày 7-2, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình.

“Hiện chưa có kết luận về vụ việc, chỉ có biên bản kiểm tra hiện trường và biên bản kiểm tra thi thể nạn nhân. Qua kiểm tra, trên thi thể anh Ngôn phát hiện một vết rách ở trán bên trái dài khoảng 2cm, một vết tụ máu quanh cổ. Dây anh Ngôn treo cổ là 2 dây giày.”, ông Biên cho biết.

Lê Quyết / PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP