Tin láng giềng

Nghệ An: Không cho mượn xe đi chơi tết, nghịch tử phóng hoả đốt nhà

 Ngôi nhà của anh Ngân Văn Bình bị nghịch tử phóng hoả đốt cháy rụi.

Đi uống rượu say về, đòi mượn xe đi chơi tết nhưng không được bố mẹ đồng ý, nghịch tử Ngân Văn Hăng, trú tại huyện Quế Phong (Nghệ An) đã tự tay phóng hoả đốt nhà của mình.
Ngày 4/2, ông Quang Đức Thành, Trưởng Công an xã Thông Thụ, huyện Quế Phong cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà, nguyên nhân là do nghịch tử tức giận bố mẹ nên châm lửa đốt.
  Không cho mượn xe đi chơi tết, nghịch tử phóng hoả đốt nhà - Ảnh 1

Theo đó, khoảng 22h ngày 31/1, sau khi đi uống rượu say về, đòi mượn xe đi chơi tết nhưng không được bố mẹ đồng ý, Ngân Văn Hăng (SN 1998), trú tại bản Hiệp Phong, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong trong lúc tức giận đã tự thay phóng hoả đốt nhà mình.

  Không cho mượn xe đi chơi tết, nghịch tử phóng hoả đốt nhà - Ảnh 2

Đây là những gì còn lại sau đám cháy.

Nghe tiếng kêu cứu, một số hàng xóm đã chạy sang dập lửa, nhưng do được làm bằng vật liệu dễ cháy nên ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, gia đình ông Ngân Văn Bình (bố Hăng) thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.

  Không cho mượn xe đi chơi tết, nghịch tử phóng hoả đốt nhà - Ảnh 3

 Các thành viên nhóm Thiện nguyện Người Quế Phong đã đến thăm hỏi, tặng quà và kêu gọi ủng hộ từ các nhà hảo tâm để dựng lại nhà cho gia đình anh Bình.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các thành viên nhóm Thiện nguyện Người Quế Phong đã đến động viên, thăm hỏi và kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để dựng lại nhà cho gia đình anh Bình.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP