Tin láng giềng

Nghệ An: Cô gái bị bắn trúng đùi ở quán ăn lúc rạng sáng

Sau 10 ngày xảy ra vụ việc, cảnh sát đã bắt được nam thanh niên trong nhóm nổ súng vào đùi cô gái ở quán ăn lúc rạng sáng. Ba người khác đang lẩn trốn, bị cảnh sát truy lùng.

Sáng 20/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết một ngày trước đã bắt được Dương Xuân Lập (24 tuổi, ở xã Nghi Kim, TP Vinh). Lập bị tình nghi là một trong những người tham gia vụ nổ súng bắn xuyên đùi chị Hà (26 tuổi, đã đổi tên, ở phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Một số người khác gồm: Nguyễn Hoàng Việt (30 tuổi, ở huyện Nghi Lộc); Phạm Hồng Hoan (21 tuổi, ở xã Nghi Kim, TP Vinh) và Võ Minh Tuấn (27 tuổi, ở xã Nghi Liên, TP Vinh) đang bị cảnh sát truy bắt gắt gao.

Co gai bi ban trung dui o quan an luc rang sang hinh anh 1
Dương Xuân Lập (áo vàng, thứ 2 từ trái qua phải) đã bị bắt giữ. Ba người còn lại đang bị cảnh sát truy bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Nhà chức trách xác định, 2h ngày 9/12, chị Hà cùng nhóm bạn vào ăn đêm tại một quán trên đường Đào Tấn, TP Vinh. 30 phút sau, Việt, Lập, Hoan và Tuấn đi ôtô tới quán ăn trên.

Vừa dừng xe, Việt cầm theo một khẩu súng dài hơn nửa mét, cùng đồng bọn tiến đến bàn nơi chị Hà đang ngồi ăn. Khi xảy ra mâu thuẫn, Việt cầm súng bắn một phát vào đùi khiến cô gái 26 tuổi gục tại chỗ. Trước khi bỏ đi, anh ta còn bắn thêm một phát chỉ thiên.

Co gai bi ban trung dui o quan an luc rang sang hinh anh 2
Quán ăn đêm nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: N.A.

Nạn nhân bị thương nặng, được người thân chuyển ra Hà Nội cấp cứu ngay sau đó.

Cảnh sát nhận định, có thể trước khi vụ nổ súng xảy ra, giữa hai nhóm có mâu thuẫn ở nơi khác nên Việt tìm đến đây để nổ súng dằn mặt đối phương.

Nam An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP