Tin láng giềng

Nghệ An: Chạy cùng đường vì bị đuổi đánh, nhảy xuống sông đuối nước tử vong

Khi thấy nhóm đối tượng cầm gậy và ống tuýp đuổi theo, anh Trí đã bỏ chạy. Đến lúc cùng đường, anh Trí đành nhảy xuống mương nhưng không ngờ bị đuối nước tử vong.

Ngày 30/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố 6 bị can về hành vi bắt người trái pháp luật, khiến một thanh niên tử vong.

Nhóm đối tượng bị khởi tố gồm: Hoàng Văn Mậu (28 tuổi), trú tại xóm 10, xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương; Nguyễn Văn Bình (26 tuổi), trú tại xóm 5, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc; Nguyễn Cảnh Đình, trú tại xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc; Nguyễn Văn Trường (27 tuổi), trú xã Diễn Sơn, huyện Đô Lương; Nguyễn Đức Trí (26 tuổi) và Phan Văn Hoàng (26 tuổi), cùng trú xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Trong đó, Mậu được xác định là đối tượng cầm đầu.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Theo hồ sơ vụ án, vào tối 7/12, sau khi xem xong trận bóng đá, Mậu rủ các đối tượng kia đi nhậu. Tại đây, Mậu kể về một người nhà thời gian gần đây bị anh Nguyễn Văn Trí (SN 1984), trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, thường xuyên nhắn tin đe dọa.

Vì vậy, Mậu muốn nhờ mọi người cùng gọi anh Trí ra để hỏi rõ mọi chuyện. Trước khi đi, các đối tượng còn thủ thêm gậy và ống tuýp.

Khi anh Trí ra đến nơi, do thấy đông người với hung khí trên tay nên anh đã bỏ chạy. Bị nhóm đối tượng đuổi theo, anh Trí đã nhảy xuống nước và bị tử vong. Thấy anh Trí bị chìm xuống, các đối tượng thản nhiên quay về.

Đến khoảng 7h ngày 11/12, một người dân ở xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương đi ra đồng để bắt cá cá, bất ngờ nhìn thấy thi thể của người đàn ông dưới mương nước. Sự việc nhanh chóng được trình báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên có thể nạn nhân có nhiều vết thương bầm tím nghi do tác động của việc xô xát. Danh tính nạn nhân được xác định chính là anh Trí.

Được biết, đối tượng Mậu là từng có 2 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; đối tượng Nguyễn Văn Bình cũng có 1 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Trước khi gây ra vụ việc nghiêm trọng dẫn đến cái chết của anh Trí, các đối tượng này có sử dụng ma túy.

Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP