Tin láng giềng

Nghệ An: Bắt nóng 4 đối tượng dùng xe taxi vận chuyển ma túy

Ngày 12/1, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ nhóm đối tượng thuê xe taxi vận chuyển ma túy.

Đang trên đường vận chuyển 5kg ma túy dạng đá, 4 đối tượng trú tại TP Vinh (Nghệ An) bị công an phát hiện và bắt giữ.

Bắt nóng 4 đối tượng dùng xe taxi vận chuyển ma túy - Ảnh 1

Tang vật vụ án.

Theo đó vào ngày 12/1, Công an TP Vinh nhận được tin báo có 1 chiếc xe taxi mang BKS: 37A – 290.90 lưu thông theo hướng Hà Tĩnh – TP Vinh chở 4 người có dấu hiệu vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Lực lượng công an ngay sau đó đã triển khai chốt chặn trên tuyến đường tránh TP Vinh để xác minh. Khi chiếc taxi nghi vấn lưu thông đến trạm thu phí cầu Bến Thủy 2, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Lực lượng chức năng phát hiện trong xe có 1 chiếc ba lô bên trong chứa 4 bọc nilon đưọc gói cẩn thận. Toàn bộ số hàng nói trên nghi là ma túy đá với tổng trọng lượng là 4,9kg.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở CQĐT để làm rõ vụ việc.

Bắt nóng 4 đối tượng dùng xe taxi vận chuyển ma túy - Ảnh 2

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Tại CQĐT, các đối tượng được xác định Nguyễn Thị Thảo (47 tuổi), Tống Thị Trang (47 tuổi), Tống Nhật Tân (41 tuổi), đều trú tại phường Quang Trung, TP Vinh và Nguyễn Thị Sâm (41 tuổi), trú tại phường Lê Mao, TP Vinh.

Nhóm này khai nhận, sau khi thuê taxi, các đối tượng vận chuyển số hàng trên từ Hà Tĩnh về Nghệ An thì bị công an bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP