Cộng đồng mạng

Nghệ An: Xác minh thông tin công an đánh bạn gái vì không đáp lại tình cảm

Thông tin cô gái bị bạn trai công an và em người này hành hung mới đây được xác nhận là không đúng sự thật.

Hình ảnh cô gái gương mặt đầm đìa máu cùng lời tố bị một nam công an và em người này hành hung đang được nhiều tài khoản Facebook chia sẻ.

Theo lời kể, vào lúc 20h15 ngày 29/9 tại 129 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, cô bị hai người đánh. Một trong số đó là đại úy L.Đ.M. (33 tuổi), hiện công tác tại đội An ninh Công an, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Người còn lại là H., em gái M.

Hình ảnh đại úy L.Đ.M. - người bị tố hành hung một cô gái - đang được lan truyền trên mạng.

"Đại úy L.Đ.M. đến chỗ làm của tôi đe doạ và lôi tôi ra cho em gái anh ta đánh. Anh ta ôm, xé áo và giữ tôi lại cho em gái đánh. Tôi bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu.

Sau khi đánh xong, anh ta còn nhắn tin hăm doạ và chửi bới. Tôi đang rất đau nên không thể nói gì thêm", cô gái có tên Huệ Lê kêu cứu trên trang cá nhân.

Đi kèm với đó là ảnh chụp màn hình những tin nhắn đe dọa của nam công an tới cô.

Huệ Lê cho hay sau một thời gian qua lại, cô không chấp nhận tình yêu của L.Đ.M., đồng thời không công khai mối quan hệ, dù người này đã đưa đón, mời ăn uống, chấp nhận trang trải cuộc sống cho cô.

Các tin nhắn còn cho thấy M. khẳng định không cho cô gái "yên thân ở đất Vinh", "khỏi học, khỏi làm". Người này nhấn mạnh sẽ không ra mặt nhưng vẫn tiếp tục cho người tới hành hung bạn gái cũ. Mọi chuyện sẽ được "xem xét" nếu cô chịu gọi điện xin lỗi em gái cũng như đến nhà anh ta "xin lỗi bàn thờ tổ tiên".

Cô gái bị hành hung đưa lời kêu cứu lên mạng xã hội.

Chia sẻ với Zing.vn, đại tá Trần Ngọc Tú - Trưởng Công an TP Vinh - cho biết đã xác minh nội dung đăng tải trên Facebook.

Đại tá thông tin tài khoản Huệ Lê đưa tin sai sự thật. Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên điện thoại giữa em đại úy L.Đ.M. (33 tuổi) và cô bạn gái.

"Lúc xảy ra sự việc, đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người. Cô gái chỉ có một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng. Gia đình cô đã vào xin lỗi gia đình đại úy M., có thể nói chiến sĩ này không vi phạm gì", đại tá Tú nói.

Đến chiều 30/9, Facebook Huệ Lê đã gỡ các hình ảnh và nội dung trên.

Hình ảnh cô gái được chăm sóc y tế sau va chạm. Ảnh facebook nhân vật.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Phạm Hoà - Ngân Giang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP