Pháp luật

Nghệ An: Xác định danh tính nghi phạm ném con từ tầng 2 xuống đất

Cơ quan điều tra bước đầu đã xác định được danh tính của người đàn ông khống chế con trai trên tầng thượng rồi ném xuống đất ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Chiều 21/11, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã xác định được danh tính của nghi phạm khống chế con trai trên tầng thường, rồi ném con xuống mái tôn lăn xuống đất. Đối tượng này là Lê Ngọc Hà (SN 1985), trú tại phường Hồng Sơn, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Con trai đối tượng Hà là cháu L.V.T. (SN 2016).

Đối tượng Lê Ngọc Hà. Ảnh N.H.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 21/11. Thời điểm này, một thanh niên cởi trần, bắt cóc bé trai khoảng hơn 1 tuổi đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP.Vinh.

Người đàn ông liên tục hô hào, cắp đứa bé ở nách đi từ nhà này sang nhà khác. Vừa cắp đứa bé đi, đối tượng vừa hét muốn làm người lương thiện nhưng không được. Hành động này được nhiều người lấy điện thoại quay video lại. Sự việc nhanh chóng được người dân báo cáo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, Công an TP.Vinh phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy đến để thuyết phục đối tượng.

Dù được kêu gọi bình tĩnh không làm ảnh hưởng tới tính mạng và sức khỏe của đứa trẻ nhưng người này không hợp tác mà vẫn la ó, chạy nhảy.

Lực lượng cứu hộ bơm phao hơi rộng hàng chục mét dọc theo con ngõ số 2, đường Nguyễn Thúc Tự để đề phòng người đàn ông ném đứa trẻ xuống hoặc anh ta tự nhảy.

Sau 2 giờ thuyết phục bất thành, nhiều cảnh sát áp sát các vách của mái nhà nhằm khống chế nghi phạm. Lúc này, đối tượng Hà bế đứa bé nhảy xuống mái nhà tầng 2 rồi ném đứa bé xuống mái tôn. Khi đứa bé lăn xuống đất thì lực lượng chức năng hứng phía dưới thành công. Ném con xong, Hà nhảy xuống đất thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tác giả: Hà Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP