Xã hội

Nghệ An: Trèo lên cột điện bẫy chim, người đàn ông bị điện giật tử vong

Trong lúc trèo lên cột điện để đặt bẫy, nạn nhân đã bị điện giật và rơi từ trên cột điện xuống đất tử vong.

Người đàn ông trèo lên cột điện bẫy chim bị điện giật tử vong. Ảnh minh họa.

Tối ngày 17/2, trao đổi với PV, ông Hồ Văn Xuyên, chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, ở địa phương vừa có một người bị điện giật chết trong lúc trèo lên cột điện bẫy chim.

Nạn nhân là anh Hồ Văn T. (SN 1980) trú ở xóm 13 xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Được biêys, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 16/2. Vào khoảng thời gian trên, anh T. điều khiển xe máy từ nhà ra tỉnh Thanh Hóa để bẫy chim.

Trong lúc trèo lên cột điện để đặt bẫy, anh T. đã bị điện giật và rơi xuống đất.Một số người dân đã đưa anh T. đi Bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng liên lạc về cho gia đình báo tin, ngay sau đó gia đình nạn nhân đã có mặt và đưa nạn nhân về làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Thông tin thêm với PV, ông Xuyên cho biết, ở địa phương hoàn cảnh gia đình anh T. rất khó khăn. Nạn nhân có vợ và 2 con nhỏ, đứa lớn 7 tuổi, đứa bé 3 tuổi. Anh T. là người không có công ăn việc làm ổn định, hai vợ chồng quanh năm chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP