Tin láng giềng

Nghệ An: Tra tấn dã man trẻ em vì nghi ngờ làm "chuyện người lớn"

Chỉ mới nghi ngờ đứa trẻ con hàng xóm có hành vi đồi bại với con gái mình, Hà đã đánh đập, tra tấn dã man, ép cháu bé 10 tuổi nhận tội làm "chuyện người lớn".

Theo đơn thư của chị Nguyễn Thị Hương trú tại xóm Phú Tân, xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) mới dây đã tố cáo: Vào khoảng 14h ngày 12/8/2013, anh Lê Thanh Hà đã có hành vi đánh đập, tra tấn khiến cháu Nguyễn Hải An (con trai chị Hương) phải nằm điều trị dài ngày tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.
Theo bản sao bệnh án, cháu Nguyễn Hải An (SN 2003) được các bác sỹ ở đây kết luận: “Chấn thương mông, đùi, 2 cẳng chân, 2 bên má do bị đánh”.
Được biết, lí do mà anh Hà đánh cháu An chỉ vì nghi ngờ cháu bé có hành vi hiếp dâm khiến bộ phận sinh dục của con gái mình mới 5 tuổi bị trầy xước.
Sau khi ép cháu bé lên xe, chở về nhà mẹ vợ để tra khảo, đánh đập cháu An trong nhiều giờ liền, Hà đã gọi điện cho chị Hương đến. Tại đây, 2 bên đã to tiếng với nhau. Theo chị Hương, gia đình anh Hà chưa có bằng chứng gì để chứng minh con trai chị làm chuyện đồi bại như vậy. Nên việc anh Hà ngang nhiên đánh đập dã man 1 đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi là nhẫn tâm và vi phạm pháp luật.
Chưa dừng lại ở đó, khi nghe chị Hương khuyên gia đình nên đứa bé gái đi khám để chứng minh sự thật thì anh Hà đã lao vào đánh, tát chị. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của công an viên xã Tây Hiếu.
Một số người dân ở đây cho hay, trước đây 2 gia đình này có mối quan hệ rất tốt, các cháu bé chơi thân với nhau từ nhỏ.
Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Hồ Mạnh Quyền, Trưởng Công an xã Tây Hiếu cho biết: “Việc anh Lê Thanh Hà, trú tại xóm Phú Tân đánh cháu Nguyễn Hải An là có thật. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã đã tiến hành lập biên bản, lấy lời khai các đối tượng liên quan. Cũng theo kết quả khám bước đầu của các bác sỹ, cháu gái 5 tuổi con anh Hà không hề có dấu hiệu quan hệ tình dục xảy ra”.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thụy Du

ĐSPL

  Từ khóa: Tra tấn , Dã man , Nghi ngờ , trẻ em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP