Tin trong nước

Nghệ An: Tiếp viên massage cuỗm 2 iPhone của khách nước ngoài

Khi tỉnh dậy vị khách nước ngoài đã không thấy nữ tiếp viên massage trẻ tuổi xinh đẹp đâu nữa. Hai chiếc iPhone cũng “mất tích” theo.

Ảnh minh hoạ

Ngày 25/1, thông tin từ Công an thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết vừa qua đơn vị đã tạm giữ Nguyễn Thị Hà (22 tuổi, ở phường Nghi Thu) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, công an thị xã Cửa Lò nhận được trình báo từ một người nước ngoài (Quốc tịch Úc) về việc mình đã bị một nữ tiếpviên mát-xa trộm 2 điện thoại di động hiệu iPhone cùng một số tài sản khác với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng. Trong 2 chiếc điện thoại lưu trữ rất nhiều tài liệu làm việc quan trọng của người này.

Tiếp viên massage cuỗm 2 iPhone của khách nước ngoài
Hà cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Theo đó, khi vị khách đến nghỉ tại khách sạn Thái Bình Dương thì cảm thấy trong người mệt mỏi nên đã nhờ người gọi một tiếp viên massage đến để xoa bóp.

Trong lúc cô gái này thực hiện thì ông này ngủ thiếp đi. Đến gần sáng khi tỉnh dậy vị khách đã không thấy cô gái xinh đẹp cùng 2 chiếc điện thoại của mình đâu nữa.

Nhận được trình báo, công an đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm cô gái mất tích cùng 2 chiếc điện thoại của vị khách nước ngoài.

Tại cơ quan điều tra, Hà khai trong lúc massage cho khách cô thấy vị này nhiều tài sản có giá trị để ngay trên đầu giường khiến người đẹp nảy sinh ý định chiếm đoạt. Chờ vị khách ngủ, “chân dài” này vội ra tay sau đó lập tức rời khỏi hiện trường mang tài sản về phòng trọ cất giữ.

Theo Trương Huê – Gia Linh/Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP