Pháp luật

Nghệ An: Say rượu gây tai nạn còn rút dao đâm người

Vào gần 22h ngày 16/9, trên đường Nguyễn Phong Sắc (T.P Vinh) xảy ra 2 vụ tai nạn, trong đó có vụ một tài xế sau va chạm đã rút dao truy đuổi và đâm người.

Theo đó, vào lúc 21h30 tại ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Phong Sắc xẩy ra vụ va quệt xe giữa xe Dewoo mang biển số 20A 094.98 và xe 37A-180.25 của hãng Taxi Sông Lam. Vụ va chạm dù không nghiêm trọng nhưng người dân đã phải báo lực lượng cảnh sát 113 và công an phường, công an thành phố đến giải quyết.

Lực lượng công an được người dân gọi đến sau khi 2 xe va chạm và một tài xế say rượu đã dùng dao truy đuổi, đâm người. Ảnh: S.N

Theo thông tin của người dân chứng kiến, người điều khiển xe Dewoo mang biển số 20A 094.98 có biểu hiện say rượu, sau khi gây tai nạn đã không hoà giải mà rút dao thủ sẵn đuổi đâm tài xế taxi khiến anh này bỏ chạy khỏi hiện trường, sau đó tiếp tục đâm 1 hành khách đang đi trên xe taxi bị thường và đâm 1 người dân khi họ vào can ngăn.

Trong lúc các lực lượng chức năng đang phong toả giải quyết tại hiện trường thì cách đó không xa, trước Cửa hàng xăng dầu Hưng Dũng tiếp tục xẩy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 xe nát bét phần đầu bên lái và quay ngang đường.

Vụ tai nạn thứ 2 cũng xảy ra trên đường Nguyễn Phong Sắc khiến 2 xe nát bét phần đầu. Ảnh: S.N

Hiện trường cho thấy chiếc xe Kia 37A-256.50 bị vỡ nát phần đầu bên lái, nổ lốp và 2 túi khí bung ra. Chiếc xe 37A-194.86 bị nổ lốp, gãy bánh, vỡ nát phần đầu bên lái và quay ngang đường.

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Tác giả: Sách Nguyễn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: rút dao , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP