Pháp luật

Nghệ An: Sau buổi sinh nhật, phát hiện nữ sinh lớp 6 chết bất thường ở đập nước

Sau hơn một ngày mất tích, sáng nay 5/11, thi thể của một học sinh ở xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) được lực lượng chức năng phát hiện nổi trên đập nước với nhiều "bất thường".

Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích em T. tại đập Bàu Ganh. (Ảnh. CTV)

Trao đổi với PV Infonet, ông Phạm Văn Luyến - Chủ tịch UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, khoảng 5h30’ sáng nay (5/11), lực lượng công an đã phát hiện thi thể em Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học lớp 6, trú ở địa phương) mất tích từ chiều ngày 3/11.

“Lực lượng chức năng phát hiện thi thể cháu bé đã nổi lên ở hồ Bàu Ganh. Hiện, cơ quan công an đang bảo vệ hiện trường để tiến hành các công tác khám nghiệm”, ông Luyến cho biết thêm.

Trước đó, chiều 3/11, em T. cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng (xã Hậu Thành) để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30’, em T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm, đồng thời báo với chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ.

Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh (xã Hậu Thành). Còn chiếc xe đạp điện của em để trên bờ, sau đó được một người phát hiện nên đã đưa xe về nhà.

Nghi ngờ em T. bị đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tung tích.

“Em T. không bao giờ đi đường đó, với lại đập Bàu Ganh em cũng chưa hề biết. Hiện, cơ quan công an đang vào cuộc để điều tra, làm rõ”, ông Luyến thông tin thêm khi dư luận đang có sự nghi ngờ về cái chết bất thường của em.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP