Xã hội

Nghệ An: Rơi xuống cống, một phụ nữ bị nước cuốn mất tích

Bị rơi xuống cống, một phụ nữ ở huyện Qùy Hợp (Nghệ An) đã bị nước cuốn trôi, mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 10/10, ông Võ Quang Bách, Trưởng Công an xã Tam Hơp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ rơi xuống cống bị nước cuốn trôi mất tích.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 14h, ngày 10/10, do xe máy của chị gái đang đi trên đường thì bị hỏng, chị Hồ Thị Sáu (SN 1993), trú tại xóm Long Thành, xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp (Nghệ An) nối dây để kéo phía sau đưa về nhà.

Khi kéo xe chị gái về đến cống tràn thuộc địa phận xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp thì xe bị dừng lại. Lúc này, chiếc xe của chị gái kéo phía sau đã bất ngờ đâm vào xe của Hồ Thị Sáu khiến chị Sáu rơi xuống cống. Trong lúc đó, nước lũ đang dâng cao và chảy xiết đã khiến chị Sáu bị cuốn trôi và mất tích.

Phát hiện sự việc, chị gái của Hồ Thị Sáu đã nhanh chóng hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng không có kết quả. Sự việc nhanh chóng được báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Rất đông người dân theo dõi cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm chị Hồ Thị Sáu.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Tam Hợp và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm.

Đến 18h cùng ngày, dù gia đình và các cơ quan chức năng đang tích cực tìm tìm kiếm chị Hồ Thị Sáu nhưng vẫn chưa có kết quả.

Trong một diễn biến liên quan, vào chiều ngày 10/10, thông tin từ UBND xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, vào sáng cùng ngày, em Ngũ Văn Quyền (14 tuổi), trú xóm 17, xã Khánh Sơn theo bạn ra đồng bắt chuột tại xã Nam Phúc, huyện Nam Đàn. Do nước chảy xiết đã cuốn trôi em Quyền mà không ai biết.

Đến 12h trưa không thấy con về, gia đình tìm kiếm và báo cho chính quyền địa phương hỗ trợ. Đến 14h cùng ngày, thi thể em Quyền được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Trưa 10/10, tại thôn 1, xã Hoàng Long (TP Thanh Hóa), bà Lê Thị Kén (SN 1948), trú tại TP Thanh Hóa đi qua đoạn cống thủy lợi đang thi công không có nắp đậy thì không may rơi xuống cống và bị nước lũ cuốn trôi.

Với sự nỗ lực của lực lượng chức năng, sau gần hai tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 300m.

L.D

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: rơi xuống cống , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP