Pháp luật

Nghệ An: Quan hệ với bạn gái khoe với bạn, bạn lại xin 'yêu'

Sau khi quan hệ với bé gái, Đăng khoe với Nam. Sau đó người bạn này đã sang xin quan hệ với bé gái và cũng được bé gái đồng ý.

Hai thanh niên quan hệ với bé gái là Nguyễn Văn Đăng (30 tuổi) và Lưu Đức Nam (20 tuổi, đều trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Tối ngày 22/9/2017, nhóm bạn trong đó có Đăng, Nam và một bé gái (13 tuổi 10 ngày) rủ nhau đi chơi, sau đó vào nhà nghỉ thuê 2 phòng để ngủ.

Tại đây, bé gái đã đồng ý "dâng hiến" cho Nguyễn Văn Đăng. Sau đó, Đăng sang khoe với Lưu Đức Nam, nên nam thanh niên này tò mò vào xin "làm chuyện người lớn". Không ngờ rằng bé gái đồng ý nên hai người quan hệ tình dục.

Sự việc sau đó đã bị gia đình phát hiện. Ngày 21/3/2018, TAND huyện Quỳ Hợp mở phiên tòa xét xử hai thanh niên về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Các bị cáo tại phiên tòa (Ảnh TĐ)

Tại phiên tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi của mình và khai nhận không biết tuổi thật của nạn nhân; có sự đồng thuận và cả đồng lõa của nạn nhân.

Hậu quả, Nguyễn Văn Đăng bị tuyên 17 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, Lưu Đức Nam 15 tháng tù treo.

Thời gian qua có không ít các trường hợp giao cấu với bé gái rồi dính vòng lao lý. Trước đó ở Hà Nội cũng xảy ra trường hợp tương tự. Thanh niên quan hệ với bạn gái là Trần M.D (SN 1995, ở Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân là Đỗ T.L (SN 1999).

Tháng 7/2014, D và L quen nhau qua mạng xã hội Facebook và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tối 6/9/2014, cả hai hẹn nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn Long Biên để tâm sự rồi dẫn đến việc L có thai.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, L cho rằng D không có trách nhiệm với mình và con nên gửi đơn tố cáo tới cơ quan công an trước khi sinh con gái đầu lòng. Kết quả D bị TAND quận Long Biên xử phạt 3 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP