Tin láng giềng

Nghệ An: Phát hiện con gái ở động mại dâm sau khi mất tích 4 tháng

Cách đây 4 tháng, H bất ngờ mất tích, chờ mấy ngày không thấy con gái về nhà, bố mẹ H mới đi tìm con nhưng không thấy. Một lần tình cờ đi ăn đám cưới, cậu H. phát hiện cháu mình đang ở động mại dâm.

Sinh ra và lớn lên tại xã Quỳnh Ngọc (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), từ nhỏ Đ.T.T.H (SN 1999) đã mắc chứng bệnh thiểu năng trí tuệ. Dù “không bình thường” nhưng đổi lại H lại được trời phú cho chút nhan sắc mặn mòi.

Chị V.T.H (SN 1978, mẹ của H) cho biết em là con thứ hai trong gia đình, từ khi sinh ra, H đã khờ khạo, dù bố mẹ cố gắng cho H học hành nhưng do không thể theo kịp các bạn nên đành xin nghỉ. Thất học, H ở nhà chăn bò, cắt cỏ và trông nhà cho bố mẹ đi làm.

H kể lại sự việc. (Ảnh: Gia đình và Xã hội)

Sự ngây ngô của H. khiến đám trai làng luôn tìm cách dụ dỗ, nhiều lần em bỏ nhà đi hai hoặc ba ngày mới trở về. “Từ nhỏ H đã vậy, không biết cháu bị bệnh gì nhưng thi thoảng lại phải vào bệnh viện tâm thần điều trị. Trước đây, thỉnh thoảng cháu cũng bỏ đi đâu đó vài ngày rồi lại tự về. Nghĩ cháu theo bạn nên vợ chồng tôi cũng không để ý. Sau này tôi mới biết, những lần đó con gái tôi bị người ta dụ dỗ dẫn đi rồi lạm dụng tình dục”, chị H. nói.

Cách đây 4 tháng, H bất ngờ mất tích, chờ mấy ngày không thấy con gái về nhà, bố mẹ H mới tá hỏa đi tìm con nhưng không thấy. Gần một tháng sau, cậu của H đi đám cưới người bạn thì bất ngờ nhìn thấy H. đang ở trong một động mại dâm tại bãi biển Hòn Câu (xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu).

Bị chủ quán đe dọa, người cậu này không dám đưa H. về. Sau đó, gia đình em bí mật theo dõi, vừa thấy H. xuất hiện thì nhanh chóng ôm cô bé lên xe chạy về.

Khi tinh thần ổn định, H. cho biết em bị một người đàn ông hành nghe lái xe taxi dụ dỗ rồi ngủ qua đêm với người này. Sau đó, cô tiếp tục bị chở xuống biển Hòn Câu bán. Tại đây, cô bị bắt tiếp khách 5 lần trong 1 ngày. Nếu không làm họ sẽ đánh đập cô.

Được biết, gia đình H. rất khó khăn, bố làm nông, mẹ đi phụ hồ nên không có người trông coi em. Ban đầu gia đình cũng định im lặng nhưng sợ sau này H. lại tiếp tục bị lừa nữa đã làm đơn gửi cơ quan công an.

“H. bẩm sinh đã ngớ ngẩn, nhận thức kém nên cháu bị người ta dụ dỗ để quan hệ tình dục, thậm chí bị lừa bán vào động mại dâm. Gia đình tôi chỉ mong kẻ nào đã lừa bán và lạm dụng tình dục với con gái tôi phải trả giá”, bố H. chia sẻ.

T. Tú (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP