Tin trong nước

Nghệ An: Nghi án 2 chị em gái bị thanh niên hàng xóm xâm hại

Nghi ngờ 2 con gái bị gã thanh niên hàng xóm xâm hại tình dục, người mẹ trẻ đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an để điều tra làm rõ.

hatinh24h
Chị Thanh đau đớn kể lại chuyện 2 con bị gã hàng xóm xâm hại.

Chiều 28/9, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận đã nhận được đơn trình báo của chị Thanh (SN 1986; trú tại một xã của huyện này) tố cáo về việc 2 con gái nghi bị người hàng xóm xâm hại tình dục.

Theo trình bày của chị Thanh, trước đó vào chiều 26/9, chị đón 2 con nhỏ là Mai (3 tuổi) và Linh (hơn 2 tuổi) từ trường mầm non về nhà. Do có việc nên chị để 2 con tự chơi trong nhà và đi làm rau ngoài vườn.

Một lúc sau không nghe tiếng con, chị Thanh vào kiểm tra thì không thấy. Khi sang nhà M. Kh. D. (17 tuổi; hàng xóm phía trước), chị Thanh thấy 2 chị em Mai và Linh đi trong nhà ra, trong đó cháu Mai không mặc quần.

Lúc tôi sang thì D. hớt hải từ phía trong đi ra vội vàng trả lời là: Có có hai cháu ở đây. Sau đó thì con tôi đi ra mà không mặc quần. Tôi hỏi thì nó nói là chú D cởi quần của con ra“, chị Thanh kể.

Nghĩ không có chuyện gì nên chị Thanh đưa 2 con về nhà. Tuy nhiên trong lúc tắm, 2 cháu Mai và Linh đều kêu đau ở bộ phận sinh dục. Kiểm tra kỹ, chị Thanh phát hiện bộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ.

Gặng hỏi các con, chị Thanh mới biết được chuyện D. đã làm bậy với con mình. Quá uất ức, chị Thanh. đã gọi D sang để nói chuyện thì D. một mực từ chối. Sau đó khi chồng của chị Thanh về có gọi D. sang để nói chuyện thì bước đầu D. đã thừa nhận việc làm của mình.

Quá căm phẫn, chị Thanh đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan công an xã và Công an huyện Nghi Lộc.

Theo kết quả thăm khám, bộ phận sinh dục của hai cháu Mai và Linh có bị tổn thương. Gia đình hai cháu cũng mong cơ quan điều tra sớm truy tìm được nghi phạm để trừng trị trước pháp luật.

Được biết, hiện D. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP