Xã hội

Nghệ An: Một nhân viên điện lực bị điện giật tử vong thương tâm

Trong quá trình tiến hành lắp đặt và sửa chữa đường dây hạ thế tại thành phố Vinh -Nghệ An, một nhân viên điện lực không may chạm vào dây điện nên bị điện giật dẫn đến tử vong.

Ảnh hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 08/5 một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một người tử vong đã xảy ra tại xã Hưng Đông, TP. Vinh – Nghệ An. Nạn nhân là anh Nguyễn Bá Sơn 39 tuổi trú ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh là nhân viên điện lực TP. Vinh.

Theo một số người dân chứng kiến tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên anh Sơn cùng một tốp công nhân leo lên một cột điện thuộc Trạm biến áp (ở xã Hưng Đông) để tiến hành thay thế một số thiết bị và căng lại dây hạ thế. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, anh Sơn không may chạm vào cáp điện nên bị điện giật ngất đi và bị treo trên cột điện.

Khi phát hiện vụ tai nạn, nhóm công nhân làm cùng đã hô hoán người dân đưa nạn nhân xuống mặt đất và tiến hành sơ cứu, sau đó chuyển ngay đến Bệnh viện ở Nghệ An để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Được biết, đường dây điện hạ thế thuộc xã Hưng Đông được điện lực huyện Nghi Lộc mới bàn giao cho điện lực Tp. Vinh tỉnh Nghệ An vận hành quản lý và cấp điện mới khoảng hơn 3 tháng nay, tuy nhiên trong quá trình nâng cấp sửa chữa khônng may xảy ra tai nạn thương tâm nói trên.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Quang Toản

Nguồn tin: trian.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP