Tin láng giềng

Nghệ An: Một bệnh nhân nhảy từ lầu 6 bệnh viện tự vẫn

Sáng 25/11, tại BVĐK Nghệ An, một bệnh nhân đã bất ngờ nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 25/11 tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Thông tin ban đầu cho hay, vào thời gian nói trên bệnh nhân được xác định là anh H. (27 tuổi, chưa rõ nơi cư trú) đang điều trị bệnh thận tại Khoa Tim mạch Bệnh viện đa khoa Nghệ An đã bất ngờ nhảy từ tầng 6 của bệnh viện xuống đất tự vẫn.
BVĐK Nghệ An mới - nơi bệnh nhân H. nhảy từ tầng 6 xuống.
BVĐK Nghệ An mới – nơi bệnh nhân H. nhảy từ tầng 6 xuống.

Một số người dân và bệnh nhận đang điều trị tại BVĐK Nghệ An cho hay, khoảng 9h sáng họ thấy anh H. ngồi trên chiếc xe lăn rồi tiến lại gần cửa sổ ngoài cùng của phòng bệnh. Sau câu chào người bà ở giường bệnh bên cạnh: “Bà ơi, cháu nhảy đây”, anh H. chồm nhanh qua khung cửa sổ và lao mình xuống.

Do có các thanh sắt ngoài cửa sổ nên anh H. bị rơi đập vào hành lang của tầng 3. Ngay sau đó, các bác sĩ trong bệnh viện lập tức đến hiện trường tiến hành cấp cứu nạn nhân nhưng đã quá muộn.

Chiếc xe của nạn nhân để lại ở hành lang bệnh viện.
Chiếc xe của nạn nhân để lại ở hành lang bệnh viện.
Theo các bệnh nhân tại phòng anh H. điều trị, nhiều lần thấy anh H. phàn nàn về cuộc sống khốn khổ, bị bệnh tật dày vò,…
Được biết anh H. điều trị bệnh thận đã 10 năm nay. Tuy nhiên một cán bộ BVĐK Nghệ An cho biết vụ việc xảy ra tại Khoa Tim mạch.

Nguyễn Duy (Dân Trí)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP