Pháp luật

Nghệ An: Gây tai nạn giao thông, lộ ra một vụ trộm cắp 4 năm trước

Sau khi đâm vào người phụ nữ đi qua đường, nam thanh niên vội rời hiện trường bỏ lại chiếc xe máy là tang vật của một vụ trộm 4 năm trước.

Ngày 22/11, thông tin từ đội CSGT Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã bàn giao chiếc xe máy hiệu Yamaha BKS: 37M1 - 076.77 cho ông Nguyễn Đức Hải (56 tuổi), trú khối 5, phường Nghi Tân, TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, bị mất trộm từ 4 năm trước.

Trước đó, vào chiều 8/11, bà Dương Thị Khánh (54 tuổi), trú xã Hưng Chính, TP.Vinh đang đi bộ qua đường thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển, tông từ phía sau.

Vụ việc khiến bà Khánh bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Còn nam thanh niên cũng bị ngã ra đường, xây xát nhẹ. Tuy nhiên, sau sự việc, nam thanh niên đã để lại chiếc xe máy rồi rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy bị mất trộm cách đây 4 năm.

Tiếp nhận tin báo, cảnh sát đã tạm giữ chiếc xe máy rồi truy tìm người điểu khiển gây tai nạn nhưng không có kết quả. Khi tra cứu, xác minh thì phát hiện chiếc xe máy này là của ông Nguyễn Đức Hải.

Liên lạc với ông Hải được biết, trung tuần tháng 6/2013, ông để chiếc xe máy hiệu Yamaha mới mua trong sân nhà thì không may bị kẻ gian phá khóa, lấy trộm. Mặc dù đã trình báo công an địa phương nhưng nhiều năm qua vẫn không nhận được thông tin gì về chiếc xe bị mất cắp.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao lại xe máy cho ông Hải.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP