Tin láng giềng

Nghệ An: Đột kích sới bạc trong rừng tràm, bắt giữ gần 40 đối tượng

Thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 39 đối tượng đang tổ chức đánh bạc có quy mô lớn ngay trong rừng tràm thuộc địa bàn huyện.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ 39 đối tượng cùng tang vật
Lực lượng chức năng đã bắt giữ 39 đối tượng cùng tang vật

Tin tức cho biết, thời gian gần đây, theo phản ánh của người dân trên địa bàn hai xã Quỳnh Thắng và Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu về việc xuất hiện một số đối tượng chuyên tổ chức đánh bạc trong rừng tràm. Nhận được thông tin, Công an huyện Quỳnh Lưu đã chỉ đạo và lập tổ chuyên án gồm 12 đồng chí tiến hành xuống địa bàn xác minh, triệt phá và bắt giữ các đối tượng đánh bạc.

Qua quá trình điều tra, theo dõi được biết, những con bạc thường tổ chức đánh bạc, xóc đĩa trên đỉnh núi, trong rừng sâu, đường sá đi lại khó khăn. Hơn nữa, để tiếp cận khu ổ này chỉ có một con đường độc đạo đi lên và đều có người cảnh giới. Khi thấy người lạ và lực lượng chức năng, các “chim lợn” liền báo ngay cho những con bạc tháo chạy, chính vì vây, việc tiếp cận và truy bắt các đối tượng gặp muôn vàn khó khăn.

Tuy nhiên, sau nửa tháng bí mật phục kích, vào 1h45 ngày 11/11, tổ chuyên án đã bất ngờ đột kích vào khu rừng tràm thuộc xóm 6, bản Bắc Thắng, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu tóm gọn 39 con bạc khi chúng đang trên đường tẩu thoát trên chiếc xe khách 30 chỗ ngồi, 1 xe 7 chỗ cùng 2 chiếc xe 5 chỗ.

Tại hiên trường, lực lượng chức năng thu giữ 43 chiếc điện thoại di động, 210 triệu đồng tiền mặt cùng các vật chứng khác phục vụ cho việc đánh bạc, xóc đĩa.

Được biết, các đối tượng đánh bạc chủ yếu là người ở địa phương khác đến như thị xã Thái Hòa, huyện Nghĩa Đàn, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Hiện, vụ việc đang được công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

NGỌC TUẤN / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP