Xã hội

Nghệ An: Điều khiển xe máy đâm vào ô tô đỗ bên đường, hai học sinh nguy kịch

Trên đường đi học về, hai học sinh đã không làm chủ được tay lái đâm thẳng vào chiếc xe ô tô đỗ ven đường theo hướng cùng chiều trên QL1. Hậu quả, cả hai phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 9/4, trên QL1 đoạn qua xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, hai học sinh lớp 11 (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 37P3 – 2591 di chuyển theo hướng Bắc – Nam, đến đoạn đường trên thì bất ngờ đâm vào chiếc xe ô tô tải mang BKS: 37V – 0588 đang đỗ ven đường.

Chị Nguyễn Thị Hoa, người chứng kiến sự việc kể lại: “Chúng tôi đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe một tiếng động mạnh. Lúc chạy ra xem đã thấy hai học sinh nằm nằm sõng soài ở giữa đường. Chiếc xe ô tô này bị chết máy nên từ sáng sớm đã đỗ ở đây đợi lực lượng cứu hộ đến kéo đi, không hề di chuyển”.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cong bánh trước, còn chiếc xe tải bị xây xát phía sau. Ở trên đường có nhiều mảnh vỡ của xe máy và nhiều vết máu của các nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thấy sự việc, người dân địa phương lập tức đưa hai học sinh đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời điện báo cho CSGT huyện Diễn Châu. Theo người dân, các nạn nhân bị thương khá nặng, trong đó có một học sinh bị chấn thương sọ não, chảy nhiều máu.

Vào thời điểm tan tầm, lưu lượng di chuyển trên QL1 khá đông nên gây ách tắc cục bộ. Nhận được thông tin, Công an huyện Diễn Châu lập tức có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP