Xã hội

Nghệ An: Đi làm đồng, tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước

Người dân xóm 2, xã Quỳnh Diễn, Quỳnh Lưu, Nghệ An phát hiện người đàn ông tử vong bất thường dưới mương nước, xe máy đè lên người.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

Sáng 19/6, Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cùng Viện Kiểm sát nhân dân Quỳnh Lưu đã đến hiện trường tại xóm 2, xã Quỳnh Diễn, Quỳnh Lưu để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân đi làm đồng tá hỏa phát hiện một thi thể dưới mương nước tại xóm 2, xã Quỳnh Diễn, cùng chiếc xe máy đè lên trên người nạn nhân. Ngay sau đó sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Minh (SN 1985, trú khối 3, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu).

Theo người nhà nạn nhân, anh Minh rời khỏi nhà vào sáng 18/6 bằng xe máy, sau đó suốt đêm nạn nhân không về nhà, đến sáng nay thì gia đình nhận được tin dữ. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp điều tra, làm rõ.

Trước đó, sáng 31/3, trên địa bàn TX Hương Trà (Thừa Thiên- Huế) cũng phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới mương nước, cạnh đó là xe máy nghi của nạn nhân. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Qúy (25 tuổi, trú đường Nguyễn Du, TP Huế). Nhận tin báo, cơ quan Công an TX Hương Trà đã đến hiện trường điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch xã Hương Vinh (TX Hương Trà) xác nhận vụ việc nam thanh niên đã tử vong do nghi do tai nạn giao thông. Qua khám nghiệm, nạn nhân bị chấn thương nặng ở phần đầu nghi bị đập mạnh vào bê tông khi xe lao xuống mương nước.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP