Xã hội

Nghệ An: Đang tìm kiếm 2 thiếu nữ “mất tích” khi đi chơi Tết

Hai thiếu nữ trú tại TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đi chơi từ ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất) đến nay chưa về, gọi điện thoại nhưng không thể liên lạc được. Hiện, gia đình 2 thiếu nữ này đã trình báo công an và tổ chức đi tìm kiếm.

Sáng 19/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện bài viết chia sẻ thông tin tìm người thân với nội dung: “Hai em gái là Nguyễn Thị Bình (SN 2003), trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc, TX.Hoàng Mai và em Đậu Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai bỏ đi từ ngày mùng 2 Tết đến nay chưa thấy về nhà. Ai biết thông tin về 2 em trên xin liên hệ về Công an TX.Hoàng Mai theo số điện thoại 0987987356 (Đ/c Khoa Đội hình sự) hoặc 01684563709 bác Ngoan (Quỳnh Lộc). Mong mọi người chia sẻ nhanh chóng tìm được 2 em”.

Ảnh thẻ học sinh của em Nguyễn Thị Bình.

Trao đổi với PV, ông Đậu Văn Ngoạn, chú ruột của em Phương xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, Phương và Bình là 2 chị em con cô, con cậu và đã bỏ đi khỏi nhà từ ngày mùng 2 Tết, đến nay chưa về. Gia đình gọi điện thoại nhưng chưa liên lạc được nên tổ chức đi tìm và đã thông báo đến Công an TX.Hoàng Mai. Trước khi đi, 2 em có nói với gia đình là tới chơi Tết với bạn. Sau đó, Phương và Bình có nhắn tin về nhà và đến nay mất liên lạc luôn, gọi điện thoại không được.

Cũng theo ông Ngoan, em Đậu Thị Phương đã nghỉ học, còn em Nguyễn Thị Bình đang là học sinh trường THCS Quỳnh Lộc.

Chứng minh nhân dân của em Đậu Thị Phương.

Một lãnh đạo đội Cảnh sát hình sự, Công an TX.Hoàng Mai cho biết, chiều 18/2, đơn vị nhận được tin báo của gia đình về việc em Phương và em Bình đi khỏi nhà chưa về. Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đang phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm. Nếu ai có thông tin về em Nguyễn Thị Bình và Đậu Thị Phương xin thông báo liên hệ về Công an TX.Hoàng Mai hoặc người nhà nạn nhân.

Tác giả: XUÂN CHINH

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP