Tin láng giềng

Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể nam sinh sau 2 ngày bị cuốn trôi

Ròng rã gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể em Phạm Công Mậu (lớp 12, trường THPT Nam Yên Thành) cách vị trí nam sinh này bị nước cuốn trôi khoảng 2km.

Sáng 20/9, tin nhanh từ ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng công an xã Khánh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể nam sinh bị nước cuốn trôi trên đường đi học về vào ngày 18/9.

 hatinh24h 01

Sau gần 2 ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị cuốn trôi

“Do diện tích hồ rộng, nước dâng cao và chảy xiết nên chúng tôi dự oán có thể người gặp nạn đã bị đẩy ra xa, vì vậy đã mở rộng phạm vi tìm kiếm. Sau 2 ngày mò tìm, sáng nay thi thể em Mậu đã nổi trên mặt nước cách vị trí gặp nạn khoảng 2km”, ông Hòa cho biết.

Theo đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã huy động hàng chục người cùng 3 ca nô và nhiều thuyền nhỏ thay nhau ngụp lặn liên tục mò thi thể nạn nhân. Vào khoảng 7h sáng nay, mọi người đã tìm thấy thi thể em Mậu và bàn giao cho gia đình.

 Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể nam sinh sau 2 ngày bị cuốn trôi - Ảnh 2

Chị Dương Thị Mười (mẹ em Mậu) gào khóc gọi con về

Như đã đưa trước đó, vào khoảng 12h ngày 18/9, các em học sinh là Phan Văn Phước, Đặng Thị Lý, Hoàng Công Mậu đều đang học lớp 12, trường THPT Nam Yên Thành trên đường trở về nhà.

Do mưa to liên tiếp nên nước sông dâng cao ngập đường, 3 em đã mượn một chiếc xăm ôtô của người dân để đi qua. Khi ra đến giữa đường, nước lớn chảy xiết đã kéo chiếc xăm trôi ra xa, các em do không biết bơi nên đã bị đuối nước.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã lập tức chạy ra cứu vớt được 2 em Phước và Lý, còn em Hoàng Công Mậu không may bị dòng nước chảy xiết nhấn chìm.

 Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể nam sinh sau 2 ngày bị cuốn trôi - Ảnh 3

Rất đông người dân tới theo dõi công tác tìm kiếm

Ngay khi nhận được tin, huyện Yên Thành đã tổ chức lực lượng cứu hộ gồm bộ đội, công an cùng người dân địa phương tìm kiếm thi thể em.

Hiện, thi thể em Mậu đã được gia đình đưa về nhà và chuẩn bị làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Anh Ngọc / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP