Xã hội

Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi sảy chân xuống sông mất tích

Sau khoảng 10 giờ nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng và gia đình đã phát hiện thi thể cháu Nguyễn Bá Lương cách vị trí sảy chân khoảng 120m xuôi theo dòng nước chảy.

Sáng ngày 21/5, trao đổi với PV, ông Trần Văn Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, sau một thời gian dài, chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình nỗ lực tìm kiếm đã phát hiện được thi thể bé Nguyễn Bá Lương.

Theo đó, vào khoảng 0h45, ngày 21/5, thi thể cháu Lương được phát hiện dưới lòng sông cách vị trí sảy chân khoảng 120m xuôi theo dòng nước chảy và đã tử vong.

Sau 1 thời gian dài nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Bá Lương.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/5, em Nguyễn Bá Lương (9 tuổi), con ông Nguyễn Bá Phúc (SN 1970), trú tại xóm 3, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cùng mẹ và chị gái ra nhà bạn của mẹ ở xóm 6, xã Quỳnh Thanh để chơi.

Trong khi mẹ đang ở trong nhà thì Lương đã cùng chị gái chạy ra bờ sông gần nhà chơi. Không may Lương sảy chân xuống sông và bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, chị của Lương đã chạy vào nhà hô hoán mẹ và mọi người ra ứng cứu. Nhưng nước sông chảy xiết nên Lương đã mất tích.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP