Tin láng giềng

Nghệ An: Cháu bé 2 tuổi mất tích đã chết, kẹt giữa bụi tre

Sau hai ngày nổ lực tìm kiếm, thi thể cháu Đào Văn Hòa mất tích vào trưa ngày 20/9/2013 tại xóm Hải lào, (Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã được tìm thấy, mắc kẹt dưới bụi tre ngập nước.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 20/9/2013, sau khi ru cháu Đào Văn Hòa (2 tuổi) ngủ, chị Đào Thị Hoa (mẹ của bé Hòa) đã đóng cửa nhà và đi làm. Hơn 1 giờ đồng hồ sau, chị Hoa về nhà thì phát hiện cửa nhà đã mở toang, cháu Hòa cũng không còn ở trong nhà.

Bụi tre nơi tìm thấy thi thể cháu Hòa (lúc cháu Hòa mất tích, bụi tre bị ngập nước).

Trong một diễn biến khác, ngày 22/9, thông tin từ chính quyền địa phương xã Phúc Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, sau một ngày nổ lực tìm kiếm, thi thể của hai em học sinh lớp 5 bị chết đuối vào ngày 21/9 đã được tìm thấy.


Như Dân trí đã đưa tin trươc đó, vào khoảng 14 giờ ngày 21/9, tại xóm Đông Thịnh, xã Phúc Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) trong lúc đi chăn trâu, hai em Hoàng Xuân Quyền và em Nguyễn Như Hùng (cả hai đều trú tại xóm Đông Thịnh, xã Phúc Thành; Hiện hai em đang là học sinh lớp 5 trường TH Phúc Thành) đã bị sảy chân xuống vùng nước sâu và mất tích.


Nhận được tin báo, ngay lập tức chính quyền địa phương cùng người dân đã tiến hành tìm kiếm thi thể của hai em. Đến 21 giờ đêm ngày 21/9, thi thể của hai em đã được tìm thấy cách nơi bị nạn không xa.


Ngày 22/9, gia đình hai em cùng chính quyền địa phương đã tiến hành tổ chức mai táng theo phong tục địa phương


Nguyễn Duy – Thiên Phước

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP