Tin láng giềng

Nghệ An: Bắt một giáo viên dạy giỏi trên … sới bạc

Ở trường, thầy Thành là một giáo viên có thành tích, dạy giỏi và thường xuyên bồi dưỡng cho đội ngũ học sinh của trường.

Vừa qua, vào lúc 14h ngày 23/11, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã bắt quả tang 4 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức đánh bài tú lơ khơ tại quán của ông Nguyễn Văn Túy (trú tại Chợ Rồng, xóm 2 xã Thanh Hà, Thanh Chương, Nghệ An).

Máu đỏ đen đã làm hại biết bao người.

Điều đáng nói, trong 4 đối tượng đánh bạc bị bắt giữ có 1 giáo viên dạy sử và 1 nhân viên của Trường THCS Thanh Hà (huyện Thanh Chương, Nghệ An). Theo đó, danh tính 4 đối tượng đánh bạc được xác định gồm: Nguyễn Đình Trương, Hoàng Văn Điền, Nguyễn Năng Khoa (là nhân viên thiết bị Trường THCS Thanh Hà) và Nguyễn Đình Thành (giáo viên Văn – Sử của Trường THCS Thanh Hà).

Tất cả các đối tượng này hiện đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ. Mặt khác, theo bà Nguyễn Thị Tiên, Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Hà, thầy Nguyễn Đình Thành (trú tại xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, Nghệ An) là giáo viên dạy Văn – Sử, về trường THCS Thanh Hà công tác đã gần 10 năm nay.

Ở trường, thầy Thành là một giáo viên có thành tích, dạy giỏi và thường xuyên bồi dưỡng cho đội ngũ học sinh giỏi của trường. Hiện tại, thầy Thành đã có gia đình và 2 con nhỏ. Còn nhân viên thiết bị Nguyễn Năng Khoa (trú tại xã Thanh Giang, Thanh Chương) cũng là một người tốt ở trường.

Hiện tại anh Khoa đã có gia đình và một cháu nhỏ. Trước đây trường chưa phát hiện hay bắt được lần nào giáo viên Thành và nhân viên Khoa có dấu hiệu bài bạc. Nhà trường chúng tôi cũng đã quản lý chặt chẽ tất cả các giáo viên, nhân viên trong trường về vấn đề này.

Ngoài ra, theo ông Đặng Văn Hóa, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương xác nhận thì thông tin 2 giáo viên của trường THCS Thanh Hà bị tạm giữ điều tra vì có liên quan đến vụ việc đánh bạc vào ngày 23/11 là có thật. Hiện tại, hai giáo viên vẫn đang bị tạm giữ để điều tra, chúng tôi chưa nhận được kết luận từ cơ quan điều tra. Khi nào có kết luận từ cơ quan điều tra, trường sẽ xem xét để xử lý nghiêm theo quy định của ngành.

Theo Dòng Đời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP