Xã hội

Nghệ An: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước

Đêm khuya chị H. không thấy chồng về nên gọi anh em, hàng xóm đi tìm. Khi đến địa phận xóm khác thì bàng hoàng phát hiện anh Sáu - chồng chị H. - đã tử vong dưới mương nước.

Mương nước nơi phát hiện thi thể anh Sáu.

Chiều 24/6, thông tin từ chính quyền xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn mới phát hiện một thi thể người đàn ông dưới mương nước.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sáu (SN 1970) trú tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, vào tối 23/6, sau khi đi xây về anh Sáu được ông chủ mời qua địa bàn khác để uống rượu. Khoảng 22h thì anh Sáu và người bạn ra về, khi đi qua địa bàn xóm 15 thì gặp tai nạn. Đến khuya chị H. không thấy chồng về nên gọi anh em, hàng xóm để đi tìm, khi đến địa bàn trên thì bàng hoàng phát hiện thi thể anh Sáu dưới mương nước cách hiện trường tai nạn khoảng 3-4m, trên cơ thể có nhiều vết thương ở vùng mặt và đầu.

Chị H. rất đau lòng trước cái chết của chồng.

Nhận được tin báo, Ban công an xã đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo lên cho cấp trên. Sáng 24/6, cơ quan Pháp y đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi theo yêu cầu từ phía gia đình.

Được biết, anh Sáu đã có vợ và hai người con, điều kiện gia đình rất khó khăn. Hiện gia đình đã mai táng anh Sáu theo phong tục của địa phương.

Bình Định: Nam thanh niên chết đuối khi thả lưới trên sông

Chiều 24/6, ông Nguyễn Bốn - Chủ tịch UBND phường Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định) cho biết sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến trưa cùng ngày (24/6), đơn vị chức năng và nhân dân địa phương đã tìm thấy thi thể em T.H.M.T. (18 tuổi, ở phường Nhơn Hòa) bị chết đuối khi thả lưới trên sông Kôn.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, trước đó vào khoảng 16h30’ ngày 23/6, khi T. ra sông Kôn, đoạn qua khu vực Long Quang (phường Nhơn Hòa) thả lưới thì mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng với nhân dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến trưa ngày (24/6), lực lượng cứu hộ đã phát hiện và vớt được thi thể nạn nhân để bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

“Nguyên nhân ban đầu được được xác định là do em T. đã ra sông Kôn đánh lưới và tắm sông, dẫn đến đuối nước”, ông Bốn cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Tú - Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP