Tin láng giềng

Nghệ An: 3 người rơi khỏi cầu cao 15m sau cú tông của ô tô

Vụ tai nạn thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 1/2/2017 (tức mùng 5 Tết) trên Cầu Rộ bắc qua sông Lam thuộc địa phận 2 xã Võ Liệt và Ngọc Sơn thuộc huyện Thanh Chương, Nghệ An. 3 người bị rơi từ cầu xuống bãi đất gần chân cầu, 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn ngay trên cầu.
Hiện trường vụ tai nạn ngay trên cầu.
Sau cú tông mạnh của chiếc ô tô vào hai xe máy, 3 người bị rơi xuống cầu Rộ thương vong.
Sau cú tông mạnh của chiếc ô tô vào hai xe máy, 3 người bị rơi xuống cầu Rộ thương vong.

Thông tin trên được ông Trần Quốc Khánh – Đội trưởng đội CSGT Thanh Chương xác nhận với báo chí vào chiều ngày 1/ 2.

Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 37C – 062.02 do anh Phạm Văn Lai (41 tuổi) quê quán huyện TP Vinh điều khiển, đang lưu thông trên cầu Rộ thì va chạm với 2 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29U6 – 2956 và 37H6 – 4607.

Cú tông mạnh đã làm 4 người trên 2 xe máy nói trên bị thương nặng. Thương tâm hơn là 3 người trên hai xe máy bị đâm rơi xuống chân cầu với độ cao khoảng 15m làm 2 người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Xuân (khoảng 60 tuổi) và con dâu Vi Thị Huệ tử vong; người còn lại là cháu nhỏ 3 tuổi Võ Hùng Huy bị thương nặng. Được biết, cả 4 người nói trên là người thân trong một gia đình, trú tại huyện Thanh Chương.

Rất đông người dân kéo đến xem.
Rất đông người dân kéo đến xem.

Riêng anh Võ Văn Tĩnh (khoảng 30 tuổi) bố của cháu Huy cũng bị thương nặng sau khi văng vào lan can cầu, chân bị đứt lìa.

Vụ va chạm cũng khiến chiếc xe ô tô bị vỡ nhiều bộ phận bên phải đầu xe, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng, nhiều bộ phận nằm rải rác trên mặt đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Công an huyện Thanh Chương, công an xã Võ Liệt cũng có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

Chiều cùng ngày (1/2) ông Trình Văn Nhã – PCT UBND huyện Thanh Chương cho PV Dân trí biết, sau khi sự việc xảy ra huyện đã cử cán bộ đến thăm hỏi chia buồn cùng các nạn nhân. Phía huyện Thanh Chương đã hỗ trợ người bị chết 5 triệu và 3 triệu đối với những người bị thương.

Nguyễn Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP