Cuộc sống

Ngay sau khi biết chồng có bồ, tôi đã làm cơm rình rang mời cô ta về nhà với ngụ ý thâm sâu này

Chồng tôi thì ngớ người, cô nhân tình thì xấu hổ chỉ biết cắm đầu cắm cổ chạy đi.

Chồng tôi là một người đàn ông có vẻ khá ngoài ưa nhìn, thường hay thích ga lăng một cách thái quá với phụ nữ. Cũng chính vì vậy mà người khác giới theo anh nhiều không kể xiết. Từ ngày tôi quen và lấy chồng tôi, mẹ chồng tôi đã căn dặn tôi phải biết cách giữ chồng, bởi bà cũng biết tính khí con trai mình là như thế nào.

Tôi lại là người rất đơn giản, không thích giữ cái gì ở bên mình quá chặt. Tôi quan niệm cái gì đã là của mình thì sẽ luôn thuộc về mình, còn không là của mình thì có muốn giữ cũng không được. Phương châm này được tôi áp dụng luôn với cả chồng, và đúng là chẳng chóng thì chày, chồng tôi cuối cùng cũng có bồ nhí bên ngoài thật.

Sau khi thấy biểu hiện lạ của chồng, cộng thêm bí mật điều tra, tôi cũng biết lai lịch của cô nhân tình trẻ trung mà chồng tôi đang chơi trò yêu đương đắm đuối. Đó là một cô nhân viên ở quán cắt tóc gội đầu ngay trong khu phố chúng tôi đang ở, chưa chồng con, có vẻ ngoài cũng xinh xắn dễ nhìn.

(Ảnh minh họa)

Ấy là từ đó, tôi đổi hẳn thói quen gội đầu ở nhà để ra quán, lại phải đúng là quán của cô bé đó để làm quen. Dần dần, tôi nhận cô bé ấy làm chị em, xưng hộ với nhau ngọt xớt. Cô gái ấy dường như cũng không biết tôi là vợ của người đàn ông cô ấy đang yêu, đối xử với tôi hết mực chân thành.

Vào dịp sinh nhật tôi, tôi tổ chức một bữa cơm rình rang và mời đông đủ hai bên nội ngoại, tất nhiên không quên mời cô em kết thân ở hàng gội đầu trong khu phố. Tôi còn nhấn mạnh: "Bữa cơm gia đình thân mật không thể thiếu em được, em nhớ đến nhé!", cô gái vui vẻ gật đầu nhận lời.

Tối ấy ai đến nhà tôi cũng vui vẻ, nô nức như đi hội. Kể cũng đúng, vì tôi đã tự tay sắp hẳn vài mâm cỗ to hoành tráng, bánh kem cũng tự mua mình một cái thật to. Nói thật, từ ngày lấy chồng cứ phải nhịn thèm nhịn nhạt vì chồng con mà cuối cùng chồng lại đi cặp bồ nên tôi tủi lắm, lần này phải làm một quả sinh nhật nhớ đời cho riêng mình.

Đến giờ G, mọi người tụ tập đông đủ, chồng tôi đi làm về cũng vác một bó hoa to tướng về tặng vợ. Vừa về đến cửa anh đã ôm hôn tôi thắm thiết, mọi người ở bên trong nhà xôn xao chúc mừng hạnh phúc của hai vợ chồng.

(Ảnh minh họa)

Khi tất cả cùng vào mâm thì nhân vật chính tiếp theo cũng xuất hiện, nhân tình của chồng tôi đứng ở cửa, diện một bộ váy bó khá đẹp, mang theo một túi quà sang trọng so với thu nhập của cô ấy. Tôi đon đả chạy ra tiếp khách, kéo tay cô gái ấy vào ngồi cạnh tôi và chồng tôi.

Hiển nhiên, mọi người chẳng ai biết gì về mối quan hệ mờ ám giữa chồng tôi với cô nhân tình, chồng tôi và cô gái ấy cũng không biết người vợ đáng thương là tôi đã tỏ tường tất cả. Ngay khi chạm mặt nhau, họ đã sầm mặt lại rồi ngượng nghịu quay đi. Khi tất cả cùng nâng ly chúc mừng, tôi nói một câu khai tiệc như thế này:

"Bao nhiêu năm từ thời con gái tới giờ mới được tổ chức một bữa sinh nhật to thế. Trước kia cứ nhịn thèm nhịn nhạt để chắt chiu lo cho chồng cho con. Bây giờ con nhận ra rằng mình cần sống cho riêng mình, vì chồng con bên ngoài đã có người chăm sóc thay con rồi. Hôm nay, người ấy cũng có mặt ở đây."

Nói đoạn, tôi quay sang nhìn cô nhân tình của chồng:

"Chị giao chồng chị cho em, làm bồ thì sướng chứ làm vợ thì cực lắm, chị mong em gánh vác được. Cố gắng chân cứng đá mềm làm tốt hơn chị, đừng đi vào vết xe đổ của chị nha em!"

Thấy khẩu khí đánh ghen của tôi nhẹ tựa lông hồng, mọi người đều thầm bái phục. Khi ấy, chồng tôi cúi gằm mặt xuống, cô nhân tình xấu hổ chạy ngay giữa bữa tiệc.

Tác giả: BÔM BỐP NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: ngoại tình , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP