Tâm sự

Ngày nào cũng vụng trộm với chồng hàng xóm

Năm năm trước, vì yêu cầu công việc, vợ chồng tôi khăn gói rời thành phố Đà Nẵng để vào Sài Gòn. Chuyển đến thành phố lạ, tôi từ bỏ công việc văn thư trước đây, chuyên tâm ở nhà làm ô sin cao cấp, chăm con và tề gia nội trợ.

Khác với cuộc sống cũ khi còn ở Đà Nẵng, bây giờ vì thời gian rỗi có nhiều, nên khi đến môi trường sống mới, tôi cũng tăng cường kết thân, tạo được mối quan hệ láng giềng tốt. Có 13 căn hộ trên tầng 22 của khu chung cư tôi đều thân thiết, hàng ngày đều gặp gỡ hỏi han trò chuyện. Đặc biệt, có anh chồng hàng xóm là tôi thân hơn cả.Một năm trở lại đây, gần như ngày nào chồng tôi và cô hàng xóm cũng đều đi làm trùng giờ nhau, để lại tôi và anh chồng nhà bên một ngày 8 tiếng qua lại hàn huyên. Anh ấy là mẫu người đàn ông nồng ấm, lại là đầu bếp cừ khôi do đó vào bữa trưa tôi và anh thường ngồi ăn cùng nhau, rồi cùng tâm sự trao đổi một chủ đề nào đó.

Tôi chẳng biết tự khi nào, cảm xúc của mình dành cho hàng xóm thay đổi. Hình ảnh anh chồng hàng xóm xuất hiện nhiều hơn trong những giấc mơ ngọt ngào hàng đêm. Tôi đã lảng tránh anh, thường cáo bận dọn dẹp nhà để không gặp nhau nữa. Nhưng càng cố gắng tránh mặt, tôi càng nhớ anh đến điên cuồng. Tôi biết tôi đã yêu anh chồng nhà hàng xóm.

vợ chồng, hàng xóm, nội trợ, ngoại tình

Anh biết những bối rối mà tôi đang gặp phải, nhưng vẫn để cho tình cảm lấn át lý trí, để cho mối quan hệ vụng trộm của chúng tôi ngày càng lún sâu. Sau những bữa ăn trưa, sau những lần tôi nhờ anh sang giúp đóng cây đinh hay sửa đường ống nước… tôi đã không thể cưỡng lại những nụ hôn mãnh liệt của anh, những cái vuốt ve có nghề. Mà cưỡng làm sao được khi chính bản thân tôi dù rất căm ghét mình vì đã để tình cảm sai trái này đi quá xa nhưng lại rất thích được gần gũi anh, thích mùi hương ở cơ thể và thích cả cảm giác chăn gối tuyệt vời mà anh hàng xóm mang lại.

Tôi bây giờ đang bấn loạn. Lo sợ một ngày chuyện vỡ lở. Tôi không muốn ly hôn chồng, càng không muốn phá huỷ gia đình ai. Vậy tôi có thể làm gì khi mà ngày nào cũng đụng mặt với anh ở ngay sát vách, và ngày nào cũng gặp nhau, cũng lén lút, cũng tằng tịu vụng trộm.

(Thu Hồng, TPHCM)

Bạn thân mến,

Một phụ nữ và một người đàn ông thường nếu cứ bên nhau thời gian dài dễ phát sinh tình cảm. Đặc biệt theo như lời bạn kể, anh chồng hàng xóm lại là người biết cách quan tâm, chu đáo. Lý do khiến bạn rơi vào vòng quan hệ luẩn quẩn với anh hàng xóm có thể là vì anh chàng này thực sự chăm sóc lo lắng cho bạn, mang đến cho bạn cảm giác mới lại; phần khác là vấn đề giữa bạn và chồng của mình. Hai bạn có gặp trắc trở, bất hoà gì không, có hoà hợp trong chuyện chăn gối…

Bạn biết mình đang sai lầm, nhưng sao vẫn để nó diễn ra và kéo dài. Bạn bảo mình không muốn ly hôn chồng, càng không muốn phá huỷ gia đình ai khiến tôi có cảm giác bạn là con người tham lam, bạn vẫn nuối tiếc anh chàng hàng xóm lại muốn không để chồng mình biết. Bạn có thể giấu giếm và kéo dài chuyện này được bao lâu? Giấy có bọc được lửa hay không? Tôi nghĩ vấn đề mấu chốt ở đây chính là bạn. Chỉ khi nào bạn chấm dứt tình cảm với anh chàng này, bạn quyết tâm và cứng rắn thì khi đó dù muốn anh ta cũng chẳng còn cơ hội mà lại gần tán tỉnh bạn.

(Theo Dân Việt)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP