Trong nước

Ngày hội prudential, tri ân khách hàng tại huyện Kỳ Anh

Tiếp đó, Công ty bảo hiểm Prudential đã trao tặng 15 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Kỳ Anh. Cũng nhân dịp này, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh Mai Xuân Điểm ở thôn Đông Yên- xã Kỳ Lợi bị rơi xuống biển chết đuối khi đi câu mực trên biển với số tiền 320 triệu đồng./.

Nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn và gắn bó với Prudential trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu thêm các chương trình phục vụ mới, Prundential vừa tổ chức chương trình “ Ngày hội prudential –tri ân khách hàng” tại huyện Kỳ Anh. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đaọ công ty bảo hiểm Prudential, lanh đạo ban an tòan giao thông tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Hòan- Phó chủ tịch TT UBND huyện, Phòng LĐTB & XH, Hội LHPN huyện.

Đại diện Công ty Prudential tặng hoa lãnh đạo huyện Kỳ AnhĐại diện Công ty Prudential tặng hoa lãnh đạo huyện Kỳ Anh

        Prudential là tập đoàn Bảo hiểm, đầu tư, tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam, năm 2013, tổng doanh thu phí của Prudential đạt hơn 7600 tỷ đồng, chiếm 33% thị phần thị trường Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam với tổng tài sản quản lý hiện nay hơn 37.800 tỷ đồng. Prudential đang có hệ thống chăm sóc khách hàng uy tín, chu đáo với 234 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng, chi nhánh, văn phòng tổng đại lý, 120 nghìn nhân viên, tư vấn viên và Prudential đã có mặt tại 63 tỉnh, thành trên phạm vi cả nước. Tại Ngày hội tri ân khách hành, hơn 300 khách hàng  tại huyện Kỳ Anh đã được Prudential giới thiệu về hoạt động kinh doanh, những sản phẩm mới, tư vấn về giải pháp và kế hoạch tài chính cho mỗi gia đình bằng hình thức tiết kiệm thông qua tham gia bảo hiểm nhân thọ và tiến hành chi trả quyền lợi khách hàng đáo hạn và được tư vấn viên Prudential Việt Nam giới thiệu các sản phẩm: Phú – Toàn gia an phúc, bảo hiểm rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn cho cả gia đình; Phú – An Lộc. Nhiều năm qua , Prudential đã tài trợ nhiều chương trình từ thiện thiết thực như tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, khám mắt, tặng quà tết cho học sinh nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, tặng quà cho các gia đình chính sách… trên địa bàn huyện Kỳ Anh. Thông qua ngày hội, Prudential Việt Nam đã trao tặng 15 suất học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi với tổng trị giá 15 triệu đồng. Đây là chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Prudential đuợc tổ chức định kỳ hằng năm trên khắp cả nước.
Phát biểu tại ngày hội tri ân khách hàng, đồng chí Nguyễn Minh Hòan- PCT TT UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của công ty Prundential  đã có những họat động trên địa bàn huyện Kỳ Anh trong nhiều năm qua. Đồng chí mong muốn, Công ty tiếp tục đồng hành với chương trình từ thiện, nhân đạo góp phần giúp đỡ những người nghèo, người có hòan cảnh khó khăn vươn qua trong cuộc sống thường ngày.

Mai Dung- Mạnh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP