Trong nước

Ngày đầu năm mới, miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, hôm nay, 5/2 (tức mùng 1 Tết), miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác.

Ngày đầu năm mới, miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi và sáng sớm mưa phùn (Ảnh: Hữu Nghị).

Ngày đầu năm mới, miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi và sáng sớm mưa phùn (Ảnh: Hữu Nghị).

Khu vực Bắc Bộ: Từ ngày 5/2 đến ngày 6/2 (tức mùng 1 đến mùng 2 Tết), có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác vào sáng sớm ngày 5/2; sau sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Từ ngày 7/2 đến ngày 9/2, đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh.

Ngày 10/2, ngày 11/2, không khí lạnh tăng cường lệch Đông trở lại, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trời rét.

Khu vực Trung Bộ: Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 5/2 đến ngày 6/2 và ngày 11/2, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Từ ngày 7/2 đến ngày 9/2, phổ biến không mưa, ngày nắng.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày 5/2 đến ngày 10/2, phổ biến không mưa, ngày nắng. Ngày 11/2, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi..

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ ngày 5/2 đến ngày 11/2, phổ biến không mưa, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 8/2 đến ngày 11/2, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP