Cộng đồng mạng

Ngày cưới nhà trai hân hoan đón được con dâu, nhà gái buồn như mất sổ gạo

Dù chỉ cách nhau 500 m nhưng việc gả con gái đi khiến bố mẹ buồn, lo lắng còn nhà trai đón dâu về phấn khởi, hoan hỉ. Hai bức ảnh ghi lại 2 khoảnh khắc trên đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng và đẹp đẽ. Sức mạnh của tình yêu có thể giúp chúng ta vượt qua nhiều khó khăn của cuộc sống. Hơn nữa, vì tình yêu mà nhiều người bỏ qua mọi giới hạn, rào cản. Khi đủ yêu thương và hiểu đối phương, cả hai sẽ quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên ngày cưới, nhà gái lại buồn thiu vì… mất con còn nhà trai lại hoan hỉ vì có thêm thành viên trong nhà. Cũng giống như câu chuyện dưới đây, nhà gái luôn không lỡ gả con gái đi.

Câu chuyện được chú rể chia sẻ với mong muốn mọi người thương và trân trọng vợ của mình hơn. Chú rể cho rằng dù nhà trai cách nhà gái 500m nhưng vợ đã phải xa cả gia đình để đến với mình.

Nhà gái ai cũng buồn như mất sổ gạo.

Nhà trai vui vẻ vì có thêm thành viên mới.

Chỉ với 2 bức ảnh, dân mạng không khỏi bồi hồi suy nghĩ. Hàng nghìn bình luận của các cô gái nhớ về ngày cưới phải xa gia đình nhưng không dám bật khóc.

Tài khoản S.T tâm sự: “Mình với chồng yêu nhau 3 năm, nhà cách nhau hơn 100km. Ngày cưới, mẹ thỉnh thoảng lại quay mặt đi lau nước mắt thấy mình mẹ vội vàng nói hôm nay trời nóng con nhỉ. Lúc chụp ảnh cưới mẹ vẫn cười nhưng mắt đỏ hoe. Người ta cứ nói 100km có là gì đi xe gần 2 tiếng là tới nhưng công việc bộn bề, thời gian đâu mà tuần nào cũng về thăm được”.

“Con gái về nhà chồng là mọi thói quen đều thay đổi để thích nghi với môi trường mới. Tất cả thói quen đều phải thay thế, sở thích cũng vậy. Nếu chồng tâm lý thì vợ sẽ không bao giờ lạc lõng ở nhà chồng còn không thì chả trách vì sao nhiều người không muốn cưới”, tài khoản H.P.T bày tỏ quan điểm.

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của mọi người nhất là khi mùa cưới đang rộn ràng.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhà gái , nhà trai , ngày cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP