Cư Dân Mạng

Ngày 8/3: Phó Tổng Viettel gây “sốt” với “hit” Sơn Tùng M-TP, Chủ tịch FLC “lăn vào bếp”

Trong khi tỷ phú đô la Trịnh Văn Quyết thể hiện tình cảm với mẹ và tri ân với các nữ cán bộ nhân viên bằng bó hoa tươi thắm và tạo bất ngờ bằng việc trổ tài vào bếp thì Phó Tổng giám đốc Viettel, ông Lê Đăng Dũng một lần nữa gây “sốt” với “hit” Sơn Tùng M-TP: Nơi này có anh.

Ông Trịnh Văn Quyết trổ tài “nội trợ” phục vụ cán bộ nữ nhân ngày 8/3 (ảnh: FB Trịnh Văn Quyết)

“Họ phải đảm đương trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình, nhưng ở nơi làm việc cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp nam giới về phẩm chất”, đây là những lời tri ân và ghi nhận của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC khi nói về đội ngũ những nhân viên nữ của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Ông Quyết chia sẻ trên trang cá nhân rằng, tại doanh nghiệp của ông có đến hơn một nửa cán bộ nhân viên là nữ và sự phát triển của công ty nhiều năm qua có “công sức rất lớn của những người phụ nữ mảnh mai nhưng nghị lực”.

Tự nhận mình là người nấu ăn “không tệ lắm”, ông Quyết đã tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo với những món ăn ngày xưa mẹ dạy.

Hôm qua, ông Quyết cũng đã không quên bày tỏ những tình cảm biết ơn với mẹ của mình với chia sẻ “càng trưởng thành, càng hiểu rõ những vất vả của cha mẹ”. Vị tỷ phú đang sở hữu hơn 49.000 tỷ đồng tài sản trên thị trường chứng khoán đã tặng mẹ bó hoa tươi thắm trước thềm ngày 8/3.

Những món quà dù là vật chất hay tinh thần, xuất phát từ tấm lòng, tình cảm của những người đàn ông trong gia đình, cơ quan đều quý giá và đáng trân trọng, thể hiện sự quan tâm của “phái mạnh” đến một nửa thế giới được coi là “phái yếu”.

Cũng nhân ngày 8/3, tại một buổi tọa đàm mới đây, Phó Tổng giám đốc Viettel – ông Lê Đăng Dũng tiếp tục gây “sốt” với bài hát đình đám của Sơn Tùng M-TP “Nơi này có anh” để dành tặng các nữ cán bộ, nhân viên trong tập đoàn.

Vị lãnh đạo Viettel từng thể hiện nhiều ca khúc của Sơn Tùng M-TP như “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”, “Chúng ta không thuộc về nhau”…

Việc một lãnh đạo cấp cao trổ tài biểu diễn năng khiếu ca hát với cách trình bày trẻ trung, gần gũi, thú vị đã rút ngắn khoảng cách của vị Phó Tổng với các nhân viên. Những bài hát ông Lê Đăng Dũng thể hiện cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người trẻ, không chỉ trong nội bộ tập đoàn này.

Clip “Nơi này có anh” do ông Lê Đăng Dũng thể hiện mới đây đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt quan tâm của cư dân mạng.

Video:

Nơi

Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP) – PTGĐ Viettel Lê Đăng Dũng

Bích Diệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP