Video Clip Cười

Ngày 20/10, học sinh tặng hoa và… hôn nhau ngay trong lớp

Đoạn video ghi lại cảnh một học sinh nam tặng hoa và hôn bạn nữ ngay giữa lớp trong sự cổ vũ của mọi người xung quanh đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH.

hatinh24h

Hơn cả ý nghĩa của một ngày lễ, những ngày như 8/3, 20/10 còn là dịp để các bạn nam kiếm cớ tỏ tình cho những cô gái mà mình để ý. Thế cho nên, việc một cậu bạn nào đó “tranh thủ” để bày tỏ tình cảm của mình trong những ngày như thế này không có gì là lạ lẫm. Vừa mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một học sinh nam tặng hoa cho bạn nữ trong sự cổ vũ của mọi người xung quanh đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH. Và điều đặc biệt nhất khiến mọi người phải quan tâm đến clip này là bạn nam kia đã không ngại ngần hôn bạn nữ ngay giữa lớp khi xung quanh có khá đông người.

Xem video:

Clip dài hơn 13 giây này đang được dân mạng chia sẻ khá nhiều.

Chỉ vừa mới chia sẻ trên một trang Fanpage cộng đồng nhưng đoạn clip này đã rất nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip này được quay lại trong lớp học và có sự xuất hiện của khá nhiều học sinh, trong đó nhân vật chính là một bạn nam cùng một bạn nữ. Theo như dự đoán của những người đã xem thì bạn nam đã nhân ngày 20/10 để… tỏ tình với bạn nữ cùng lớp. Quan sát biểu cảm của bạn gái này thì có vẻ như cô bạn cũng đã đồng ý.

Điều chú ý hơn cả là sau khi bạn nữ nhận hoa, đồng loạt các học sinh cùng lớp đã đề nghị hai bạn hôn nhau. Sau một vài giây ngại ngùng, bạn nam này cũng đã hôn bạn nữ ngay trước mặt cả lớp.

Ngày 20/10, học sinh tặng hoa và... hôn nhau ngay trong lớp - Ảnh 1

Ngày 20/10, học sinh tặng hoa và... hôn nhau ngay trong lớp - Ảnh 2

Phía dưới clip là hàng loạt bình luận được cư dân mạng để lại. Phần lớn mọi người đều nhận xét rằng các bạn học sinh còn nhỏ mà đã bày tỏ và thể hiện tình cảm công khai thế này là không nên. Bạn L.M.A nói rằng: “Nhìn các em thế này có lẽ chắc mới chỉ học cấp 2 mà thôi. Có tình cảm với nhau thì không có gì sai cả, nhưng thể hiện như người lớn thế này thì cũng hơi ngại. Các bạn học sinh cùng lớp có lẽ cũng chỉ hùa nhau cho vui thôi, nhưng dù gì thì việc này cũng không nên”.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến nhận xét rằng việc tặng hoa để tỏ tình nhân ngày 20/10 cũng là một ý tưởng khá đáng yêu. Nhưng trên hết các em nên chú ý hơn đến cách thể hiện tình cảm của mình giữa chỗ đông người, nhất là khi còn khá nhỏ và vẫn đang khoác lên mình chiếc áo học sinh.

Theo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP