Tin trong nước

“Ngáo” đá, nam thanh niên tự tay cắt phăng “của quý” của mình

Sáng 27-2, một thanh niên được người thân đưa vào Bệnh viện hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng cấp cứu, trong tình trạng “của quý” bị cắt nát.

Vũ Đình B. cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng
Vũ Đình B. cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng

Nạn nhân tên Vũ Đình B. (22 tuổi), trú tại xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng).

Các bác sĩ Khoa cấp cứu của Bệnh viện hữu nghị Việt- Tiệp cho biết, vào lúc 7h15 sáng nay, thanh niên Vũ Đình B. được người nhà vội vàng chở xe đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng vẫn còn tỉnh táo, vùng kín bê bết máu. Bệnh nhân cho biết, do bị ảo giác nên đã tự tay dùng dao nam cắt nát bộ phận sinh dục của mình.

Đến 7h30, sau khi làm các biện pháp cấp cứu, bệnh nhân B. đã được Bệnh viện hữu nghị Việt- Tiệp làm thủ tục chuyển lên Hà Nội chữa trị, với hy vọng mong manh của quý của anh này được các bác sĩ phẫu thuật nối lại hoặc tái tạo mới.

Một thực tế cho thấy, mấy năm gần đây trên địa bàn cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn, tình trạng buôn bán, sử dụng ma túy đá đang diễn biến phức tạp. Rất nhiều thanh niên sau nghiện của chết người này, sinh ra triệu chứng bị ảo giác, hay còn gọi là bị “ngáo đá” dẫn đến việc không kiểm soát được hành vi của chính mình, tự hành xác, gây tội ác cho người thân và cho cộng đồng.

Theo Giang Chinh
An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP