Giáo dục

Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Hôm nay (19/11), ngành GD&ĐT Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất và tuyên dương Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú năm 2010. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện đã tới dự.

Diễn văn kỷ niệm do NGƯT Nguyễn Khắc Hào – Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trình bày đã ôn lại chặng đường 65 năm vẻ vang của nền giáo dục cách mạng; trong đó, GD&ĐT Hà Tĩnh luôn ở tốp đầu của cả nước, bất cứ hoàn cảnh nào, dù chiến tranh hay hoà bình, luôn có những điển hình được cả nước học tập như: Cẩm Bình, Kỳ Tân… Những năm gần đây, Hà Tĩnh nổi bật với phong trào xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia, bồi dưỡng giáo viên giỏi, học sinh giỏi; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… Ghi nhận những thành tích đó, ngành GD&ĐT Hà Tĩnh vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Độc lập Hạng nhất; 12 nhà giáo được phong tặng NGND và NGƯT trong năm 2010.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện ghi nhận và biểu dương thành tựu của ngành GD&ĐT Hà Tĩnh trong những năm qua, đồng thời cho rằng, những nỗ lực của đội ngủ cán bộ, giáo viên và học sinh đã góp phần to lớn vào sự phát triển của tỉnh nhà. Nhân dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện cũng chúc mừng ngành GD&ĐT và cá nhân các nhà giáo được Đảng và Nhà nước trao tặng những phần thưởng cao quý.

Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt và Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện trao chứng nhận NGND, NGƯT cho các nhà giáo được phong tặng năm 2010

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt và Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện đã trao Huân chương Độc lập Hạng Nhất cho ngành GD&ĐT Hà Tỉnh; gắn Huy hiệu và Bằng chứng nhận NGND, NGƯT cho các nhà giáo được phong tặng năm 2010.


Thay mặt các NGND, NGƯT được phong tặng trong dịp này, NGND Bùi Thân cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm tới ngành giáo dục tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, giáo viên rèn luyện và phấn đấu để có được vinh dự như ngày hôm nay; đồng thời hứa sẽ nguyện cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp “trồng người” mà Đảng và nhân dân giao phó.


Tuấn Hiển

Baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP